29/12/2014 05:59 GMT+7

HLV Mourinho: "Có chiến dịch chống lại Chelsea"

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - HLV Mourinho và tiền vệ Cesc Fabregas đều đã tỏ ra rất tức giận trước trọng tài Anthony Taylor sau trận Southampton hòa Chelsea 1-1. Thậm chí HLV Mourinho còn cho rằng đang có chiến dịch chống lại Chelsea.

Tình huống gây tranh cãi trong trận đấu là pha bóng Fabregas té ngã trong vòng cấm của Southampton dưới tác động từ Matt Targett. Cả HLV Mourinho và Fabregas đều khẳng định đáng lẽ Chelsea phải được hưởng một quả phạt 11m. Nhưng thay vào đó, trọng tài Taylor lại rút thẻ vàng cho Fabregas vì tội đóng kịch.

Phát biểu trên Hãng tin BBC, HLV Mourinho nói: "Có một chiến dịch chống lại Chelsea. Tôi không hiểu tại sao lại có chiến dịch như vậy nhưng tôi hoàn toàn không quan tâm. Ai cũng thấy rõ đó là quả phạt 11m. Trọng tài đã phạm sai lầm, ai cũng có thể phạm sai lầm nhưng ông ấy đã phạm một sai lầm rất lớn. Ông ấy là một trọng tài giỏi, còn trẻ với tương lai nhiều năm cầm còi nhưng đây là một lỗi rất lớn".

Trước đó, sau trận Chelsea thắng West Ham 2-0, HLV Sam Allardyce của West Ham đã cáo buộc hậu vệ Stanislas Ivanovic của Chelsea đã ngã vờ để kiếm phạt 11m. Nay nhân quả phạt 11m bị từ chối của Fabregas, HLV Mourinho lại nhắc đến phản ứng của HLV Allardyce.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói: "Truyền thông, bình luận viên và tất cả những HLV khác đều đang tạo áp lực lên các trọng tài. Sau trận đấu với West Ham, HLV Allardyce nói rằng Ivanovic giả vờ ngã để kiếm phạt đền. Rồi bây giờ, trọng tài quyết định sai lầm (từ chối một quả phạt 11m) của Chelsea trước Southampton".

HLV Mourinho nói tiếp: "Điều tương tự cũng đã xảy ra với Diego Costa trong trận gặp Burnley. Tôi không thể hiểu được. Ngày càng có nhiều HLV nói rằng cầu thủ Chelsea cố kiếm phạt đền. Tôi sẽ đến gặp trọng tài (ông Anthony Taylor) để chúc mừng năm mới và nói rằng ông ấy sẽ cảm thấy rất xấu hổ".

Trong khi đó, tiền vệ Fabregas chỉ đơn giản nói: "Rõ ràng đã có va chạm. Trọng tài đã không có một trận đấu tốt và tôi không chắc tối nay ông ấy có thể ngủ ngon. Tất cả chúng ta đều là con người, và tôi nghĩ ai cũng có thể phạm sai lầm. Bất kỳ ai cũng có thể trải qua một ngày làm việc tồi tệ ở văn phòng. Điều tôi muốn nhấn mạnh là Chelsea đã chơi thứ bóng đá rất hay trước Southampton".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên