30/09/2015 05:36 GMT+7

HLV Mourinho: "Chelsea thua bàn ngớ ngẩn"

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Phát biểu sau trận thua Porto 1-2 vào rạng sáng 30-9, HLV Mourinho của Chelsea cho rằng đội bóng của ông đã để thua bàn thứ hai rất ngớ ngẩn.

HLV Mourinho bắt hụt bóng trong trận Porto thắng Chelsea 2-1 - Ảnh: Reuters

HLV Mourinho nói: "Chúng tôi từng coi di coi lại rất nhiều lần các tình huống phạt góc của Porto. Chelsea có đầy đủ phương án để hóa giải. Và khi Chelsea đang kiểm soát trận đấu, chúng tôi lại bị thủng lưới từ tình huống phạt góc của Porto. Đây là bàn thưa rất ngớ ngẩn. Ngoài ra, hàng thủ Chelsea cũng phạm sai lầm tương tự và để Porto đưa bóng chạm cột".

Nhận xét về trận đấu, HLV Mourinho nói: "Nhìn chung, Chelsea có một trận đấu tốt nhưng phạm hai sai lầm lố bịch (dẫn đến hai bàn thua). Đôi khi đội bóng phạm sai lầm nhưng không bị thủng lưới. Ở trận này, Chelsea đã bị trừng phạt (vì phạm sai lầm). Ngoài ra, lối chơi của Chelsea rất cân bằng. Các cầu thủ cố chơi bóng tích cực và cũng phản ứng rất tích cực".

Trận thua đươc cho là khá cay đắng với HLV Mourinho bởi đây là lần ông trở về quê nhà, gặp lại đội bóng cũ Porto. HLV Mourinho nói thêm: "Porto là đối thủ rất khó chịu và sân Dragao là nơi "đi dễ khó về". Các trận đấu tại Champions League luôn mang đến một cảm xúc khác lạ".

Còn HLV Julen Lopetegui của Porto nhận xét: "Tôi phải nói lời chúc mừng các cầu thủ. Thái độ thi đấu của các cầu thủ Porto quá tuyệt vời. Đây là trận đấu hay nhất trong mùa của Porto (tính tới thời điểm này). Porto hoàn toàn xứng đáng với ba điểm có được. Tỉ số 1-1 lúc kết thúc hiệp một, khá bất công. Nhưng trong hiệp hai, các cầu thủ Porto vẫn giữ được tinh thần và chơi tốt".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên