01/04/2015 05:34 GMT+7

HLV Miura khó chịu khi được hỏi về Công Phượng

N.KHÔI - H.DƯ (từ Malaysia)
N.KHÔI - H.DƯ (từ Malaysia)

TT - Trong buổi họp báo sau trận Olympic VN thắng Olympic Macau 7-0, HLV Toshiya Miura tỏ ra rất khó chịu khi một phóng viên VN đặt câu hỏi về màn trình diễn của tiền đạo Nguyễn Công Phượng - cầu thủ đã lập hat-trick ở trận đấu này.

HLV Miura mở đầu cuộc họp báo: “Tôi cảm thấy rất vui và hài lòng với hàng tấn công của Olympic VN vì họ đã ghi đến bảy bàn thắng vào lưới Macau. Ở trận đấu này, các cầu thủ Olympic VN đã thi đấu rất tốt, hàng phòng ngự làm việc rất hiệu quả khi hạn chế tối đa những pha tổ chức phản công của Macau. Tuy nhiên, phải thừa nhận đối thủ của chúng ta quá yếu”.

Với câu hỏi về màn trình diễn của Công Phượng, HLV Miura tỏ ra rất khó chịu, gương mặt ông chùng xuống và lập tức hỏi ngược lại phóng viên: “Tại sao? Tại sao? Tôi không hiểu tại sao giới truyền thông VN cứ luôn muốn tôi trả lời những câu hỏi về Công Phượng sau mỗi trận đấu”.

Dù vậy, ông Miura cũng miễn cưỡng trả lời: “Đúng là hôm nay (31-3) Công Phượng đã có một trận đấu tốt, cậu ấy lập hat-trick. Nhưng để làm nên chiến thắng cho Olympic VN còn có sự đóng góp của những cầu thủ khác chứ không phải riêng cá nhân Công Phượng. Tôi nghĩ truyền thông VN đừng nên đặt cho tôi quá nhiều câu hỏi về Công Phượng nữa!”.

Còn về phần mình, HLV đội Olympic Macau Tam Iao San cho biết: “Các cầu thủ Olympic Macau nhập cuộc quá tệ. Chúng tôi để thua hai bàn chỉ trong vòng năm phút đầu trận. Những bàn thua đến quá nhanh đã khiến các cầu thủ trẻ Macau sụp đổ và để thua những bàn tiếp theo trong hiệp một. Tuy nhiên sang thời gian thi đấu của hiệp 2, chúng tôi đã thi đấu mạnh mẽ hơn và chỉ để thua thêm một bàn. Ở hiệp đấu này, các cầu thủ của chúng tôi đã hạn chế được nhiều bàn thua từ những pha tấn công nguy hiểm của các cầu thủ VN”.

Dù thua đậm nhưng HLV Tam Iao San vẫn khẳng định ông rất tự hào về màn trình diễn của các cầu thủ. “Thua với cách biệt khá lớn 0-7 nhưng tôi có thể nói bản thân rất tự hào về màn trình diễn của các cầu thủ Olympic Macau. Từ những trận đấu và giải đấu như thế này, họ sẽ học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm và sẽ có điều kiện để phát triển hơn nữa”.

N.KHÔI - H.DƯ (từ Malaysia)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên