07/05/2012 18:28 GMT+7

HLV Martinez và tiền đạo Jelavic được vinh danh

THIÊN PHÚC  
THIÊN PHÚC  

TTO - Với công lớn giúp Wigan thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ, HLV Roberto Martinez đã được BTC bầu chọn là HLV xuất sắc nhất tháng 4 tại Giải ngoại hạng Anh.

TTO - Với công lớn giúp Wigan thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ, HLV Roberto Martinez đã được BTC bầu chọn là HLV xuất sắc nhất tháng 4 tại Giải ngoại hạng Anh.

Đây là một phần thưởng xứng đáng dành cho chiến lược gia 38 tuổi này. Trong tháng 4 vừa qua, Wigan đã thi đấu cực kỳ ấn tượng và tạo nên bất ngờ lớn khi lần lượt hạ gục cả ba ông lớn: M.U (1-0), Arsenal (2-1) và Newcastle (4-0) chỉ trong vòng 17 ngày. Chính nhờ những chiến thắng này, Wigan đã bứt khỏi khu vực nguy hiểm và tràn đầy cơ hội giành vé trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Ở hạng mục cầu thủ, tiền đạo trẻ Nikica Jelavic (Everton) cũng được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4 nhờ những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Everton.

Trong tháng 4 vừa qua, Jelavic thi đấu 4 trận và anh đã gây ấn tượng mạnh với 7 lần lập công cho Everton, trong đó có cú đúp vào lưới M.U giúp Everton thủ hòa 4-4 ngay tại sân Old Trafford ở vòng 35.

Trận hòa đã tạo cơ hội cho Man City thu hẹp khoảng cách với M.U rồi sau vượt qua đối thủ này để vươn lên chiếm ngôi đầu bảng sau trận deby thành Manchester ở vòng 36 (Man City thắng 1-0). Vì thế, nếu giành ngôi vô địch mùa bóng năm nay, các CĐV Man xanh hẳn sẽ rất biết ơn Jelavic - chân sút vừa mới chuyển đến đầu quân cho Everton trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua.

THIÊN PHÚC  

THIÊN PHÚC  
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên