22/04/2013 17:22 GMT+7

HLV Mancini "tung cờ trắng" sau trận thua Tottenham

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - HLV Roberto Mancini vừa lên tiếng thừa nhận Man City của ông đã thất bại trong cuộc đua tranh ngôi vô địch với người hàng xóm M.U.

TTO - HLV Roberto Mancini vừa lên tiếng thừa nhận Man City của ông đã thất bại trong cuộc đua tranh ngôi vô địch với người hàng xóm M.U.

Tuyên bố trên được đưa ra sau khi Man City để thua ngược 1-3 trên sân của Tottenham vào đêm qua (21-4). Thất bại này khiến Man xanh vẫn còn kém Man đỏ 13 điểm, và khoảng cách này sẽ được nới rộng lên thành 16 điểm nếu quỷ đỏ đánh bại được Aston Villa trên sân nhà trong trận đấu muộn vào rạng sáng mai (23-4).

"Thật không thể tin là chúng tôi đã thua. Man City đã thi đấu tốt và tạo được nhiều cơ hội để ghi bàn thứ hai nhưng lại không tận dụng được. Chúng tôi đã mắc hai sai lầm không đáng có dẫn đến các bàn thua, và chúng tôi đã phải trả giá đắt vì điều đó...".

HLV Mancini

Nhưng điều quan trọng hơn cả là nếu M.U giành chiến thắng, họ sẽ đăng quang ngôi vô địch trước 4 vòng đấu, dù Man City vẫn còn trong tay một trận chưa đá. Vì thế, sau khi trận đấu với Tottenham kết thúc, HLV Mancini đã lên tiếng thừa nhận thất bại, đồng thời cũng gửi lời chúc mừng sớm đến M.U.

"M.U xứng đáng với danh hiệu vô địch ở mùa giải năm nay, bởi họ xuất sắc hơn. Chúng tôi đã chơi không tốt và đã để thua ở những trận đấu không đáng thua. Còn M.U chơi tốt, thắng nhiều trận hơn và ghi được nhiều bàn thắng hơn chúng tôi. Xin chúc mừng M.U và chúc mừng HLV Alex Ferguson" - HLV Mancini phát biểu trước báo giới.

Thừa nhận thất bại nhưng HLV Mancini cũng cho rằng đội bóng của ông không đáng thua trong trận đấu với Tottenham vào đêm qua.

Ở trận đấu trên sân White Hart Lane đêm qua, Man City đã chơi tốt và vươn lên dẫn trước Tottenham ngay ở phút thứ 5 với pha lập công của Samir Nasri. Nhưng sự chùng xuống trong hiệp 2 đã khiến họ phải trả giá bằng ba bàn thua trong 7 phút sau các cú dứt điểm của Clint Dempsey, Jermain Defoe và Gareth Bale.

THIÊN PHÚC

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên