27/08/2017 17:25 GMT+7

HLV Mai Đức Chung tạm thời dẫn dắt đội tuyển VN

H.D
H.D

TTO - HLV Mai Đức Chung tạm thời thay HLV Nguyễn Hữu Thắng dẫn dắt đội tuyển VN đá trận vòng loại Asian Cup 2019 gặp Campuchia ngày 5-9 trên sân khách.

HLV Mai Đức Chung tạm thời thay HLV Nguyễn Hữu Thắng dẫn dắt tuyển VN. Ảnh: NGUYỄN KHÁNH

Trong thông cáo báo chí gửi các cơ quan truyền thông chiều 27-8, Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) cho biết: "Căn cứ ý kiến thống nhất của Hội đồng HLV Quốc gia, Tổng thư ký LĐBĐVN đã báo cáo Lãnh đạo Tổng cục Thể dục Thể thao, Thường trực Ban chấp hành VFF về việc cử HLV trưởng đội tuyển quốc gia cho trận đấu ngày 5/9/2017 với đội tuyển Campuchia trong khuôn khổ Vòng loại Asian Cup 2019 . Thường trực Ban chấp hành VFF thống nhất cử ông Mai Đức Chung đảm nhận HLV trưởng Đội tuyển Quốc gia trong trận đấu với Đội tuyển Campuchia". 

Thông cáo này cũng cho biết VFF đã đồng ý để HLV Nguyễn Hữu Thắng không tiếp tục dẫn dắt đội tuyển. Thông cáo viết: "Sau kết quả thi đấu không được như mong đợi tại SEA Games 29, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có đơn xin thôi đảm nhiệm HLV trưởng Đội tuyển Quốc gia và U22-U23 Quốc gia. Đại diện Thường trực Ban chấp hành VFF đã gặp mặt cảm ơn những nỗ lực và tâm huyết của HLV Nguyễn Hữu Thắng cùng các thành viên đội tuyển đạt được những thành tích trong thời gian qua, đồng thời đề nghị HLV Nguyễn Hữu Thắng thay đổi quyết định của mình. HLV Nguyễn Hữu Thắng cảm ơn Thường trực Ban chấp hành VFF và xác nhận quyết định từ nhiệm  đã được cân nhắc kỹ.  Đại diện Thường trực Ban chấp hành VFF khẳng định tôn trọng quyết định cá nhân của HLV Nguyễn Hữu Thắng". 

Ở vòng loại Asian Cup 2019, đội tuyển VN đang tạm xếp thứ 3 ở bảng C với 2 điểm sau 2 trận hòa trước Afghanistan và Jordan. 

Theo kế hoạch, đội tuyển VN sẽ tập trung trở lại tại Hà Nội từ chiều ngày 29/8/2017 và chính thức bước vào tập luyện từ ngày 30/8/2017.

H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên