14/06/2017 16:11 GMT+7

HLV Lippi: "Trọng tài giết chết đội Trung Quốc"

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Phát biểu sau trận Trung Quốc hòa Syria 2-2 trên sân khách ở lượt trận thứ 8 bảng A vòng loại cuối cùng World Cup 2018, HLV Marcello Lippi tỏ ra tiếc nuối vì không thể giành ba điểm, đồng thời kịch liệt chỉ trích trọng tài Ammar Aljneibi (UAE) đã làm thay đổi kết quả trận đấu.

Lippi trong tranaj Trung Quốc hòa Syria 2-2 

Phút 90+3, khi tỉ số đang là 2-1 nghiêng về phía Trung Quốc, trọng tài Ammar Aljneibi đã cho Syria hưởng quả đá phạt trực tiếp cách khung thành khoảng 25m sau tình huống phạm lỗi không rõ ràng của các cầu thủ đội khách.

Tận dụng quả đá phạt trực tiếp, Ahmad Al Salih tung cú dứt điểm kỹ thuật bằng má trong chân phải đưa bóng vào góc cao hạ gục thủ môn Cheng Zeng, quân bình tỉ số 2-2 cho Syria. Hòa trận này, Trung Quốc rơi xuống cuối bảng với 6 điểm và gần như cạn hi vọng trong cuộc đua giành vé dự World Cup 2018.

Chính vì vậy, HLV Lippi đã không khỏi tức giận và kịch liệt chỉ trích trọng tài sau trận đấu. Hãng tin AFP dẫn lời ông Lippi: “Thật không may cho Trung Quốc là trọng tài đã thay đổi kết quả trận đấu. Tôi không hiểu lý do tại sao ông ấy lại cho Syria hưởng quả đá phạt đó. Quyết định này đã giết chết đội bóng của chúng tôi”.

HLV người Ý cho biết thêm: “Hòa là kết quả rất đáng thất vọng bởi chúng tôi xứng đáng có ba điểm vì các cầu thủ Trung Quốc đá rất tốt, đặc biệt là màn trình diễn trong hiệp đấu thứ hai”.

Đồng cảm với ông thầy người Ý, đội trưởng tuyển Trung Quốc Feng Xiaoting – người đã bật khóc sau tiếng còi kết thúc trận đấu cho biết: “Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp 2 và gần như đã nắm chắc trong tay chiến thắng. Nhưng bóng đá là như vậy. Thật khó để chấp nhận kết quả này nhưng nó đã xảy ra”.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Lippi Trung Quốc