05/02/2012 08:04 GMT+7

HLV Lê Thụy Hải ra mắt bằng trận thua đậm

N.K. - SĨ HUYÊN
N.K. - SĨ HUYÊN

TT - Ở trận đấu muộn lúc 18g30 ngày 4-2 trên sân Thống Nhất, Sài Gòn FC đã thắng đậm Vicem Hải Phòng 4-0 trong trận đấu đầu tiên mà HLV Lê Thụy Hải dẫn dắt đội bóng đất cảng.

Bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở phút 35, khi hậu vệ Trọng Nghĩa của Vicem Hải Phòng nhận thẻ vàng thứ hai rời sân sau pha phạm lỗi với Huỳnh Kesley. Chỉ bảy phút sau, Nsi ghi bàn mở tỉ số 1-0 cho đội chủ nhà vốn chơi khá bế tắc trước đó. Chơi hơn người lại có lực lượng trội hơn, Sài Gòn FC đã ghi thêm ba bàn thắng trong hiệp hai do công của Nsi (phút 76) và Lucas (phút 85, 88).

f74sqlSE.jpgPhóng to
Pha tấn công hiếm hoi của tiền đạo Paulo (HAGL - trắng) về phía khung thành Navibank Sài Gòn - Ảnh: Minh Trần

Trên sân nhà Pleiku, Hoàng Anh Gia Lai cam chịu thất bại 0-2 trước Navibank Sài Gòn trong một trận cầu mà cựu vô địch quốc gia chơi bóng như người mất hồn. Suốt trận đấu, họ không hề có pha bóng nào phối hợp ăn ý, thật sự đe dọa được khung thành đội khách, ngoại trừ cú phá bóng giải vây của thủ môn Thế Anh (Navibank Sài Gòn) bật người tiền đạo Evaldo (HAGL) đưa bóng đi chệch cột dọc phút thứ 2.

Trớ trêu thay, cũng với cú phá bóng như vậy vào phút 50, thủ môn Tuấn Mạnh (HAGL) sút bóng bật chân Fonseca đi ngược vào lưới nhà, giúp Navibank Sài Gòn dẫn trước 1-0. Mười phút sau, pha cúi thấp người đánh đầu ngược ra phía sau một cách hú họa của Ricardo vô tình biến thành bàn thắng thứ hai cho đội khách.

Lần đầu tiên Navibank Sài Gòn mới giành được chiến thắng tại phố núi. Nóng mặt vì bị dẫn điểm, phút 77 Hoàng Thiên (HAGL) dùng tay trái quạt thẳng vào mặt Ricardo. Đứng rất gần và thấy rõ nhưng không hiểu sao trọng tài Nguyễn Đức Vũ lại không rút thẻ đỏ với hành vi thô bạo này.

* Sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả đã góp công lớn đưa V.Ninh Bình lấy trọn 3 điểm trước đội khách Thanh Hóa bằng bàn thắng của tiền đạo Gustavo vào phút 38.

N.K. - SĨ HUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên