18/08/2016 12:48 GMT+7

​HLV Lê Thụy Hải chia tay Thanh Hoá

N.K
N.K

TTO - Sáng 18-8, Giám đốc kỹ thuật Lê Thụy Hải đã chia tay FLC Thanh Hoá khi không thể giúp CLB này đạt thành tích tốt như mong muốn.

Giám đốc kỹ thuật Lê Thụy Hải chia tay FLC Thanh Hoá khi không thể giúp CLB này đạt thành tích tốt như mong muốn. Ảnh: N.K

 

Ở vòng 21 V-League 2016 diễn ra hôm 17-8, FLC Thanh Hoá đã để đội khách Sài Gòn gỡ hoà 2-2 ở phút 90+1, qua đó mất cơ hội rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Hải Phòng. Kết quả này càng khiến lãnh đạo CLB đội bóng không hài lòng trong giai đoạn đua nước rút đến ngôi vô địch. Bởi trước đó, FLC Thanh Hoá đã thua hai trận liên tiếp trước Hoàng Anh Gia Lai 1-3 (vòng 19) và Sông Lam Nghệ An 0-1 (vòng 20).

Vì thế, Giám đốc kỹ thuật (nhưng thực chất là HLV trưởng) Lê Thụy Hải đã chủ động xin từ chức sau trận hoà Sài Gòn 2-2. Nhà cầm quân 71 tuổi này nói: "Lãnh đạo đội bóng luôn muốn FLC Thanh Hoá phải thắng và nằm trong hai vị trí đầu. Nên khi đội thi đấu không tốt và rơi xuống vị trí thứ 5 như hiện nay (kém Hải Phòng 6 điểm), tôi hiểu mình phải làm gì. Dù giải vẫn còn 5 trận nữa mới kết thúc, và FLC Thanh Hoá vẫn còn hi vọng đua vô địch khi sẽ gặp đối thủ trực tiếp Hải Phòng trên sân Lạch Tray ở vòng 22 vào ngày 21-8, nhưng tôi nghĩ mình phải ra đi. Mình kém thì nghỉ, nghỉ cho dân Thanh Hoá người ta vui. Tại sao mình phải bám víu khi mà người ta không muốn mình ở lại nữa".

Đây là lần thứ ba ông Lê Thụy Hải chia tay Thanh Hoá. Ông Lê Thụy Hải cũng để ngỏ khả năng tái hợp với đội bóng cũ B.Bình Dương, đội hiện cũng đang thi đấu không thành công ở mùa giải năm nay khi đang xếp hạng 10/14 đội với 27 điểm sau 21 vòng đấu. Ông nói: "Chỗ nào cần thì tôi đến. Chuyện tôi có đến B.Bình Dương hay không thì bàn sau".

Như vậy, HLV trưởng Hoàng Thanh Tùng sẽ chỉ đạo trong 5 trận còn lại của FLC Thanh Hoá.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên