23/04/2015 08:30 GMT+7

HLV Lê Thụy Hải chia tay Bình Dương

N.K
N.K

TTO – Khuya 22-4, lãnh đạo CLB B.Bình Dương đã đồng ý cho ông Lê Thụy Hải thôi làm giám đốc kỹ thuật (GĐKT) theo nguyện vọng sau trận thua 1-3 trên sân Shandong Luneng (Trung Quốc) ở lượt thứ 5 bảng E AFC Champions League 2015.

Tổng giám đốc công ty cổ phần thể thao bóng đá chuyên nghiệp Bình Dương Cao Văn Chóng cho biết: “Ông Lê Thụy Hải đã nhiều lần trình bày nguyện vọng được nghỉ ngơi do tuổi cao và do hoàn cảnh gia đình. Sau khi kết thúc trận gặp Shandong Luneng tại Trung Quốc vào tối 22-4, nguyện vọng của ông đã được ban lãnh đạo B.Bình Dương giải quyết. Bắt đầu từ ngày 23-4, ông Lê Thuỵ Hải không còn là GĐKT của B.Bình Dương. Rất có thể trong thời gian tới, B.Bình Dương sẽ bổ sung vị trí quan trọng ở khu kỹ thuật nhưng giai đoạn hiện nay, mọi hoạt động chuyên môn của CLB sẽ do HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn đảm trách”.

Sau 5 trận ở vòng bảng AFC Champions League 2015, B.Bình Dương đang xếp chót với vỏn vẹn một điểm. Ngày 6-5 tới, B.Bình Dương sẽ tiếp Kashiwa Reysol (Nhật Bản) trong trận cuối trên sân nhà. Còn tại Toyota V-League 2015, B.Bình Dương đang dẫn đầu giải với 22 điểm sau 10 trận, hơn đội nhì bảng Sông Lam Nghệ An hai điểm.

Việc ra đi của GĐKT Lê Thụy Hải được dư luận xem không quá bất ngờ. Đầu mùa, ông Hải và tiền đạo tân binh Lê Công Vinh đã không tránh khỏi mâu thuẫn khi tuyên bố trên báo chí rằng “Công Vinh về đây cũng ngồi dự bị”. Tiếp đó, ông cũng phát biểu trên báo “chê” HLV Toshiya Miura của đội tuyển VN rằng “Ông Miura là HLV không tên tuổi tại Nhật Bản”. Còn mới nhất ở vòng loại Giải U-23 châu Á 2016 tại Malaysia, ông lại khiến dư luận nổi sóng khi phát biểu rằng “đội tuyển Olympic VN vào VCK U-23 châu Á 2016 làm gì khi cũng là đội lót đường”.

Trước những phát ngôn đó của GĐKT Lê Thụy Hải, lãnh đạo CLB B.Bình Dương đã bày tỏ sự không hài lòng. Trong khi đó, ông Hải khi được lãnh đạo CLB góp ý đã “vùng vằng” đòi nghỉ.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên