07/12/2015 05:50 GMT+7

HLV Klopp: "Xem Liverpool đá với Newcaslte thật phí thời gian"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - HLV người Đức Juergen Klopp đã không tiếc lời chê bai màn trình diễn của đội nhà và cho rằng thật phí thời gian cho các cổ động viên khi họ xem trận Liverpool thua Newcaslte 0-2 vào rạng sáng 7-12.

HLV Juergen Klopp trong trận Liverpool thua Newcastle 0-2 - Ảnh: Reuters

Hãng tin BBC dẫn lời HLV Klopp: "Tôi xin lỗi nếu đội bóng làm các cổ động viên thất vọng. Tôi hi vọng nhiều người đã làm việc gì có ích hơn là xem Liverpool thi đấu trận vừa qua. Có lẽ nhiều người đã cười vào màn trình diễn này. Nhưng chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm. Tôi tin các cầu thủ làm được".

Sau trận đấu, HLV Klopp cho rằng trọng tài đã sai trong tình huống bắt việt vị khi Moreno ghi bàn lúc Liverpool đang bị dẫn 0-1. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Đức cũng thừa nhận Newcastle là đội chơi hay hơn và xứng đáng thắng trận.

Phát biểu với kênh truyền hình Sky Sports, HLV Klopp nói: "Tôi không muốn nói nhiều vì tình huống rất rõ ràng. Bàn thắng có thể giúp Liverpool có trận hòa và giành được điểm số "xấu xí". Nhưng nếu công tâm mà nói, Newcastle xứng đáng thắng trận. Tôi không nghĩ Liverpool có thể giành được ba điểm bởi vì chúng tôi chơi dở và không thể hiện được lối đá mong muốn".

Nhà cầm quân người Đức nói thêm: "Tôi không biết tại sao Liverpool lại đá tệ như vậy do đó tôi sẽ coi lại trận đấu, phân tích và đưa ra kết luận sau".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Klopp Liverpool Newcastle