10/04/2013 05:43 GMT+7

HLV Klopp thừa nhận, Dortmund ăn may

K.B
K.B

TTO - HLV đội Borussia Dortmund Juergen Klopp thừa nhận, đại diện Đức đã chơi quá tệ trong trận lượt về tứ kết Champions League rạng sáng 10-4 (giờ VN) với Malaga.

oko7IuOX.jpgPhóng to
Các cầu thủ Dortmund ăn mừng chiến thắng trước Malaga- Ảnh: Reuters

HLV Klopp nói với kênh truyền hình British Sky (Anh) sau chiến thắng 3-2 trước Malaga của Dortmund: "Thời điểm này có một đội thất vọng và một đội may mắn. Thật không thể tin được. Đây là trận đấu tệ nhất ở Giải Champions League mùa này của chúng tôi. Nếu chơi như ở trận đêm nay, chúng tôi sẽ không thể thắng được chiếc cúp Champions League. Nhưng chúng tôi đã đạt được mục tiêu vào bán kết".

Trong khi HLV Klopp, các cầu thủ Dortmund và khán giả Đức nhảy cẩng lên reo hò ăn mừng chiến thắng sau tiếng còi mãn cuộc thì các cầu thủ, ban huấn luyện đội Malaga đã đổ ập xuống sân vì thất vọng.

"Chúng tôi cách trận bán kết đúng bốn phút. Phòng thay quần áo của đội chúng tôi tràn ngập nỗi buồn" - tiền đạo người Paraguay của đội Malaga Roque Santa Cruz nói với AFP.

Hậu vệ Martin Demichelis cho biết: "Cả đội chúng tôi thất vọng. Trong bóng đá, có nhiều cách thua nhưng thua theo cách như thế này thì thật đáng thất vọng. Không có ngôn từ nào diễn tả hết nỗi buồn. Thật đau đớn".

Veven Subotic - hậu vệ đội Dortmund đã mô tả sự kiện Dortmund có mặt ở bán kết giống như một cuốn phim Hollywood: "Đây là thời điểm điên loạn nhất trong sự nghiệp chơi bóng của tôi. Đến thời điểm này, câu chuyện của đội bóng chúng tôi ở Giải Champions League giống như một cuốn phim Hollywood. Hy vọng, chúng tôi cũng sẽ có một đoạn kết theo kiểu Hollywood".

K.B
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên