21/11/2017 05:32 GMT+7

​HLV Klopp: “Sevilla rất nguy hiểm tại Sanchez Pizjuan”

H.LAM
H.LAM

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận làm khách trên sân Sevilla ở lượt trận thứ 5 bảng E Champions League diễn ra rạng sáng 22-11 (giờ VN), HLV Liverpool Juergen Klopp nhắc nhở các học trò phải hết sức tập trung, bởi Sevilla rất nguy hiểm trên sân Sanchez Pizjuan.

HLV Klopp trong cuộc họp báo trước trận đấu với Sevilla. Ảnh: REUTERS

Sau 4 lượt trận, Liverpool đang dẫn đầu bảng E với 8 điểm, hơn Sevilla 1 điểm và hơn Spartak Moscow (Nga) 3 điểm. Vì thế, nếu giành chiến thắng ở trận đấu này, Liverpool sẽ đoạt vé vào vòng đấu loại trực tiếp trước 1 lượt đấu.

Hãng tin Reuters trích lời HLV Klopp: “Ở giai đoạn vòng bảng, bạn không thể khẳng định mình sẽ giành được điểm ở đâu. Càng đi đến giai đoạn cuối, các trận đấu càng quan trọng. Vì thế, bạn phải hết tập trung, bởi một sai lầm ở giai đoạn này có thể sẽ khiến bạn phải trả giá bằng chiếc vé đi tiếp”.

HLV Klopp nói tiếp: “Đây là một trận đấu rất quan trọng. Sevilla là một đội bóng mạnh và có nhiều kinh nghiệm tại Champions League. Hơn nữa, Sevilla còn được chơi tại Sanchez Pizjuan - nơi họ luôn phát huy được hết khả năng. Tôi đã hai lần đến sân Sanchez Pizjuan khi còn làm việc ở Đức và bầu không khí ở đây rất tuyệt vời. Nhưng chúng tôi không đến đây để thưởng thức bầu không khí bóng đá mà đến đây để giành điểm. Kết quả trận đấu này có ý nghĩa rất quan trọng với Liverpool và chúng tôi không được phép mắc sai lầm như ở trận lượt đi (hòa 2-2)”.  

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên