21/12/2015 05:49 GMT+7

HLV Klopp: "Liverpool đã hoảng loạn sau bàn thua đầu tiên"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Phát biểu sau trận Liverpool đại bại 0-3 trước Watford ở vòng 17 Giải ngoại hạng Anh (Premier League), HLV Juergen Klopp cho biết đội bóng của ông đã "bị hoảng loạn".

HLV Juergen Klopp sau trận Liverpool thua Watford 0-3 - Ảnh: Reuters
HLV Juergen Klopp sau trận Liverpool thua Watford 0-3 - Ảnh: Reuters

Trên kênh truyền hình Sky Sports, nhà cầm quân người Đức nhận xét: "Sau bàn thua đầu tiên, toàn đội Liverpool bị hoảng loạn, đánh mất thế trận chặt chẽ. Vào thời điểm cần chơi nhanh, phóng khoáng, chúng tôi đã không làm được. Mặt sân không thật tốt nhưng nếu biết tận dụng sức gió, Liverpool hoàn toàn có thể chơi nhanh".

Ông nói tiếp: "Kết quả trận đấu rất đáng buồn nhưng điều tôi thất vọng nhất chính là phản ứng của các cầu thủ sau bàn thua đầu tiên".

Video clip trận Watford thắng Liverpool 3-0 - Nguồn: Youtube

Đánh giá về bàn thua đầu tiên ở ngay phút thứ 3, HLV Klopp nói: "Rõ ràng thủ môn Bogdan đã mắc lỗi khi để tuột bóng trong tình huống đó. Sau đó, cậu ấy đã bắt được bóng bằng cả hai tay (nhưng cầu thủ Watford vẫn đệm bóng ghi bàn). Tôi nghĩ trọng tài không thấy rõ tình huống này và đưa ra quyết định sai (công nhận bàn thắng của Watford). Nhưng ở trận này, Liverpool còn phạm nhiều sai lầm hơn trọng tài".

Đồng thời HLV Klopp cũng dành lời khen ngời cho lối đá của Watford: "Họ thi đấu rất phóng khoáng, tận dụng tối đa sức gió và ghi được bàn thắng thứ hai. Các đội chơi thứ bóng đá khoáng đạt đang có vị trí tốt trên bảng xếp hạng và có chuỗi trận rất hay. Hiện, các đội bóng lớn tại Anh phải đấu thêm ở nhiều giải cấp châu lục trong khi Watford có một hàng thủ kỷ luật, các tiền đạo giỏi lại chọn lối đá phóng khoáng".

Cuối buổi phỏng vấn, cựu HLV của Dortmund gửi lời động viên các cổ động viên Liverpool: "Tôi hi vọng đây sẽ là khoảnh khắc thất vọng nhất trong suốt giai đoạn cầm quân ở Liverpool. Có một khoảng cách rất lớn giữa những điều chúng tôi muốn làm và những điều đã làm được. Tôi biết đội hình hiện nay của Liverpool mạnh ra sao và công việc của tôi là giúp họ thể hiện được điều này thường xuyên hơn".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Klopp Liverpool Watford