04/07/2017 05:45 GMT+7

HLV khuyên Pacquiao giải nghệ

H.D.
H.D.

TT - Ông Freddie Roach - HLV của tay đấm huyền thoại người Philippines Manny Pacquiao - cho biết ông sẽ khuyên Pacquiao giã từ sự nghiệp thi đấu sau thất bại trước đối thủ người Úc Jeff Horn hôm 2-7.

HLV Roach (trái) và Pacquiao có mối quan hệ rất thân mật. Ảnh: BOSXINGINSIDER

Sau trận thua Horn, Pacquiao cho biết anh sẽ không giải nghệ và đợi chờ trận tái đấu với Horn trong thời gian tới. Tuy nhiên, HLV Roach lại cho rằng cậu học trò của ông nên chia tay quyền anh sau sự nghiệp lẫy lừng kéo dài 22 năm. Hãng tin AFP dẫn lời HLV Roach: “Tôi sẽ khuyên Pacquiao về thời điểm anh ấy phải giải nghệ và có thể đây là thời điểm thích hợp”.

Đồng quan điểm với HLV của Pacquiao, cựu tay đấm từng ba lần vô địch thế giới người Úc Jeff Fenech cho rằng Pacquiao nên dừng lại. Fenech nói: “Nếu họ để Pacquiao thượng đài thêm một lần nữa, đó chắc chắn là điều ngu xuẩn. Đã đến lúc anh ấy nên dừng lại, thư giãn và tận hưởng số tiền kiếm được trong suốt sự nghiệp. Pacquiao không cần phải chứng minh bản thân thêm nữa”.

Đầu năm 2016, Pacquiao từng tuyên bố giải nghệ sau trận gặp võ sĩ người Mỹ Timothy Bradley. Tuy nhiên, sau đó Pacquiao đã quyết định trở lại với quyền anh khi thượng đài với tay đấm người Mỹ Jessie Vargas.

H.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên