03/08/2015 05:45 GMT+7

HLV Jose Mourinho quăng huy chương Community Shield

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Sau khi thua Arsenal 0-1 và mất Community Shield về tay đội này, HLV Jose Mourinho đã có hành động quăng tấm huy chương bạc lên khán đài.

Theo trang Goal.com, HLV Jose Mourinho đã quăng lên khán đài chiếc huy chương bạc và cậu bé 10 tuổi Bobby Gill là người đã chộp được. 

Khi được hỏi về việc lần đầu bại trận trước "kỳ phùng địch thủ"  - HLV Arsene Wenger, HLV Mourinho nói với kênh truyền hình Sky Sports: "Tôi luôn nghĩ một trận đấu chỉ đơn thuần là một trận đơn lẻ, không dính dáng đến những trận trước đó. Chuỗi 13 trận (không thua) là một dãy vô tận. Tôi chưa bao giờ đặt vấn đề phải thắng một ai đó và rồi thua một ai đó".

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói - bằng giọng điệu mỉa mai đối phương: "Đội bóng đã phòng ngự tốt, đội bóng đã cất triết lý bóng đá của mình trong phòng thay đồ, đội bóng đã thay đổi thái độ thi đấu, chơi với 9 cầu thủ phòng ngự trên phần sân nhà trong suốt hiệp hai và đội bóng đó đã ghi một bàn, không để thủng lưới bàn nào, rất xứng đáng giành chiến thắng. Đây là cách tổ chức chiến thuật rất tốt. Xin chúc mừng họ".

Đáp lại, HLV Wenger nói việc Arsenal chơi phòng ngự không có nghĩa rằng họ từ bỏ triết lý bóng đá của mình.

Đánh giá về Chelsea, HLV Mourinho cho rằng đội bóng của ông chơi phản công hay, luôn tìm cách sáng tạo và dùng rất nhiều hệ thống chiến thuật nhưng lại thiếu một chút sắc sảo. HLV Mourinho nói: "Tôi đã lường trước việc thiếu sắc sảo bởi vài cầu thủ như Falcao chỉ mới tập tuần rồi, còn nhiều cầu thủ khác tập nhiều hơn chút ít, được khoảng hai tuần rưỡi".

HLV Mourinho cũng không quên chê mặt sân Wembley xấu và thời tiết không tốt nhưng ngay lập tức cho biết đây là yếu tố khách quan bởi chính Arsenal - đội bóng cũng vốn ưa chuộng mặt sân mượt mà - cũng phải chịu chung các điều kiện này nên "đây không phải là điều để đổ thừa".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên