01/09/2014 02:33 GMT+7

HLV Inzaghi khởi đầu thắng lợi

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 1-9, ở vòng 1 Serie A, đoàn quân AC Milan của HLV Inzaghi đã giành chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Lazio. Đây cũng là trận đấu chính thức đầu tiên của Inzaghi trong cương vị HLV trưởng AC Milan.

Cả ba tân binh gồm thủ môn Diego Lopez, trung vệ Alex và tiền đạo Menez đều được HLV Inzaghi tung ra ngay từ đầu trận trong sơ đồ 4-3-3 mà HLV Clarence Seedord đã để lại sân San Siro. Nhưng dưới thời HLV Inzaghi lối chơi của AC Milan tỏ ra chắc chắn hơn rất nhiều. 

Trận đấu đã diễn ra quyết liệt ngay từ đầu trong đó AC Milan tỏ ra nhỉnh hơn Lazio, vì sự sắc sảo trong các pha kiến tạo cuối cùng. Ngay phút thứ 7, trong pha phản công, El Shaarawy thoát xuống bên cánh trái, vẫy bóng bằng má ngoài, chuyền vào giữa cho Honda băng vào dứt điểm, ghi bàn mở tỉ số.

Sau bàn thắng, AC Milan chủ động lùi về sân nhà, chơi chậm, chắc khiến phần còn lại của hiệp một diễn ra không thật sự hấp dẫn. Mọi thứ chỉ thật sự bùng nổ trong đầu hiệp hai khi Lazio đẩy nhanh tốc độ, liên tiếp khiến khung thành thủ môn Diego Lopez chao đảo.

Tuy nhiên, trong thế trận lép hơn, AC Milan lại có bàn thắng nâng tỉ số ở phút 56 khi Muntari nhận đường chuyền của Abate, ghi bàn. Mọi thứ chấm dứt với Lazio ở phút 64 sau bàn thắng từ chấm 11m của Menez, nâng tỉ số lên 3-0. Trước đó, chính Menez bị Vrij đốn ngã trong vòng cấm.

Bàn thắng danh dự của Lazio đến ở phút 67 từ tình huống trung vệ người Brazil của AC Milan, Alex đá phản lưới nhà.

Ở một trận đấu khác của vòng 1 Serie A, Inter Milan hòa 0-0 trên sân của Torino trong một trận đấu rất tệ của trung vệ tân binh Nemanja Vidic.

Chính cầu thủ người Serbia đã phạm lỗi với tiền đạo Quagliarella trong vòng cấm khiến Inter Milan bị phạt 11m ở phút thứ 20. Nhưng may mắn, thủ môn Handanovic đã cản phá thành công cú sút của Larrondo. Trận đấu đáng quên của Vidic kết thúc bằng chiếc thẻ đỏ trực tiếp ở phút 90+2 vì có hành động mỉa mai trọng tài.

Trong khi đó, Napoli giành được chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Genoa. Bàn ấn định chiến thắng của Napoli do tân binh De Guzman thực hiện ở phút 90+5. Trước đó, Callejon mở tỉ số cho Napoli ở phút thứ 3 trước khi Pinilla gỡ hòa 1-1 cho Genoa ở phút 40.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên