22/02/2016 11:50 GMT+7

​HLV Hữu Thắng sẽ ký hợp đồng với VFF vào đầu tháng 3

S.H
S.H

TTO- Lễ ký hợp đồng làm HLV trưởng đội tuyển bóng đá VN giữa Nguyễn Hữu Thắng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ diễn ra tại Hà Nội vào đầu tháng 3 tới đây.

Cựu danh thủ Hữu Thắng sẽ ký hợp đồng làm việc hai năm với VFF vào đầu tháng 3 tới tại Hà Nội. Ảnh: S.H

Ngày 21-2, trong chuyến đi công tác tại Vinh để dự khán lễ khai mạc và theo dõi trận đấu Sông Lam Nghệ An - Hải Phòng (0-2, vòng 1 V-League 2016), Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã có cuộc làm việc thêm với HLV Hữu Thắng về những điều khoản được quy định trong hợp đồng.

Ông Lê Hoài Anh cho biết do còn vướng vài thủ tục hành chính nên lễ ký kết hợp đồng làm việc có thời hạn 2 năm giữa HLV Hữu Thắng với VFF được lùi lại vào đầu tháng 3.

Dù chưa trở thành “thuyền trưởng” con tàu bóng đá VN, nhưng HLV Hữu Thắng đã chính thức đi xem các trận đấu trong khuôn khổ vòng 1 V-League 2016 cuối tuần qua để tuyển chọn nhân sự cho đội tuyển VN, chuẩn bị tập trung vào giữa tháng 3, thi đấu hai trận cuối vòng loại World Cup 2018 với Đài Loan (24-3 trên sân Mỹ Đình) và Iraq (29-3 trên sân trung lập).

Hồ sơ cá nhân của các tuyển thủ từng được gọi vào đội tuyển VN trước đây đã được VFF cung cấp đầy đủ cho HLV Hữu Thắng để ông có cơ sở xem xét và đề xuất tập trung vào thời gian tới.

Thông tin từ VFF cho hay, các trợ lý HLV tham gia đội tuyển VN đang được HLV Hữu Thắng cân nhắc. Tuy nhiên, vị HLV này đề nghị chỉ gởi đến VFF sau lúc ông chính thức ký hợp đồng làm việc cùng VFF.                                                                                                            

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên