06/03/2014 00:02 GMT+7

HLV Hoàng Văn Phúc tiếp tục từ chối bình luận về tương lai

VIỆT ANH
VIỆT ANH

TTO - HLV Hoàng Văn Phúc đã nói lời cám ơn người hâm mộ VN sau trận thắng Hong Kong 3-1 ở vòng loại Asian Cup 2015 đêm 5-3 trên sân Mỹ Đình. Ông vẫn từ chối bình luận về tương lai.

Tại cuộc họp báo sau trận đấu với Hong Kong, HLV Hoàng Văn Phúc nói: "Đội tuyển chơi không tốt, đá giờ muộn nhưng người hâm mộ vẫn tới sân cổ vũ. Người hâm mộ không bỏ rơi đội tuyển, đó chính là động lực để thầy trò chúng tôi cố gắng".

HLV Hoàng Văn Phúc tiếp tục từ chối nói về tương lai: "Tôi còn hợp đồng với VFF. Sau trận đấu này tôi muốn nghỉ ngơi một thời gian rồi sẽ tính tương lai. Khi có thông tin chính thức sẽ công bố sau"

Nói về trận đấu, nhà cầm quân người Hà Nội cho biết: "Điều tôi và ban huấn luyện hài lòng nhất là tinh thần thi đấu của cầu thủ. Dù đã bị loại, đá mặt sân ướt và múi giờ muộn (21g) nhưng các cầu thủ đã chiến đấu hết sức mình và giành chiến thắng thuyết phục. Hôm nay (5-3), các cầu thủ đã nắm bắt ý đồ chiến thuật rất tốt và thể hiện trên sân hoàn hảo". 

Lý giải về việc trận đấu gặp Hong Kong chơi tốt nhưng các trận trước đó tại vòng loại Asian Cup 2015 chơi tệ, HLV Hoàng Văn Phúc cho hay: "Vòng loại Asian Cup 2015 bắt đầu từ cách đây hơn 1 năm. Trong trận mở màn gặp UAE, đối thủ mạnh nhất bảng đấu, các cầu thủ của tôi cũng đã chơi tốt, tạo ra nhiều cơ hội. Đáng tiếc là các mũi nhọn tận dụng cơ hội không tốt nên thua 1-2. Đó là trận đấu thực sự không may mắn. Ngoài yếu tố may mắn, phải nói thêm là trong các lần tập trung trước tôi không có được lực lượng tốt nhất".

[box]

HLV đội Hong Kong nhìn nhận tuyển VN xứng đáng chiến thắng

Sau trận gặp VN, HLV đội Hong Kong Kim Pan Gon nói: "Trước tiên xin chúc mừng đội tuyển VN, các bạn xứng đáng chiến thắng. Nói chung hôm nay các bạn chơi rất tích cực. Các bạn có điểm yếu nhưng các bạn đã biết phát huy những điểm mạnh. Chúng tôi luôn đánh giá cao và tôn trọng đội tuyển VN.

Trước trận đấu tôi đã kỳ vọng các cầu thủ của mình đạt 100% phong độ. Tuy nhiên hôm nay có một số vị trí đã không chơi đúng sức. Chúng tôi có một tuần để chuẩn bị nên cập rập. Lịch thi đấu ở giải quốc nội và Asian Cup hơi chồng chéo.

Trời mưa, sân trơn khiến đội tuyển Hong Kong gặp khó khăn. Các cầu thủ của tôi đã rất cố gắng tuân thủ đấu pháp. Tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm về trận thua, về các quyết định chỉ đạo. Tôi đánh giá cao các cầu thủ của tôi, họ đã chiến đấu hết mình cho tới phút cuối.

Thua trận đấu này tôi hơi thất vọng. Tuy nhiên, đây là giai đoạn chuyển giao của đội tuyển Hong Kong. Chúng tôi sẽ cố gắng thay đổi để tiến bộ trong thời gian tới.

[/box]

VIỆT ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên