12/06/2013 01:06 GMT+7

HLV Hoàng Văn Phúc tạm hài lòng

N.K.
N.K.

TT - Tối 11-6, đội tuyển U-23 VN đã thắng U-23 Myanmar 2-0 trong trận giao hữu trên sân Thống Nhất nhằm chuẩn bị cho SEA Games 27 vào cuối năm nay.

TT - Tối 11-6, đội tuyển U-23 VN đã thắng U-23 Myanmar 2-0 trong trận giao hữu trên sân Thống Nhất nhằm chuẩn bị cho SEA Games 27 vào cuối năm nay.

HLV Hoàng Văn Phúc đã có nhiều thay đổi ở đội hình xuất phát trong trận đấu này. Trong đó, đáng chú ý là việc ông đưa Danh Ngọc vào sân thay tiền vệ đội trưởng Văn Quyết ở cánh trái, và Hà Minh Tuấn đá thay tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân. Danh Ngọc chính là cầu thủ ghi bàn mở tỉ số 1-0 ở phút 33 trong pha băng vào dứt điểm cận thành từ đường trả ngược ra loại cả hàng thủ U-23 Myanmar của Vũ Minh Tuấn. Còn Hà Minh Tuấn sau hiệp một chơi mờ nhạt cũng kịp có bàn ấn định chiến thắng 2-0 ở phút 53 sau đường chuyền đẹp của hậu vệ phải Quang Hùng.

Chiến thắng của U-23 VN trước U-23 Myanmar khiến hơn 15.000 khán giả có mặt trên sân Thống Nhất hài lòng. Tuy nhiên, HLV Hoàng Văn Phúc không tỏ ra hào hứng với chiến thắng này. Ông nói: “Tôi tạm hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Hàng phòng ngự chơi tương đối ổn. Tuy nhiên, điều làm tôi không hài lòng là một số cầu thủ vẫn còn bỏ lỡ cơ hội ghi bàn. Đây là điều chúng tôi vẫn còn phải cải thiện nhiều trong thời gian tới để chuẩn bị cho SEA Games 27 tại Myanmar vào cuối năm nay”.

Trong khi đó, trưởng đoàn U-23 Myanmar Tin Aung Myint cho biết: “Đội tuyển U-23 VN chơi tốt hơn chúng tôi cả về tốc độ lẫn kỹ thuật nên giành chiến thắng xứng đáng. Chúng tôi rút ra được nhiều kinh nghiệm quý giá qua trận thua này để có thể chuẩn bị tốt hơn trong tương lai”.

Sau trận giao hữu này, đội tuyển U-23 VN tạm thời giải tán để chuẩn bị thi đấu cho CLB vào cuối tuần này.

N.K.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên