01/11/2013 18:10 GMT+7

HLV Hoàng Văn Phúc chưa quyết định "đi" hay "ở"

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Trả lời phỏng vấn giới truyền thông sau trận U-23 VN gặp Sinh viên Hàn Quốc chiều 1-11, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết ông chưa quyết định có tiếp tục gắn bó với đội U-23 hay không

HLV Hoàng Văn Phúc đã có mặt ở sân Gò Đậu (Bình Dương) xem trận U-23 VN gặp Sinh viên Hàn Quốc. Thỉnh thoảng, người ta thấy ông gọi điện thoại, chỉ đạo đội U-23 thi đấu. HLV tạm quyền Phùng Thanh Phương cũng thừa nhận mọi ý đồ, chiến thuật trong trận đấu này đều do HLV Hoàng Văn Phúc sắp xếp cho đội bóng. 

Kết thúc trận đấu, có một hình ảnh đầy xúc động với cá nhân HLV Hoàng Văn Phúc khi toàn thể các cầu thủ trong đội đều chạy lên khán đài A, nơi ông Phúc đã ngồi trong suốt trận đấu để ôm chầm lấy HLV vừa bị đình chỉ công tác huấn luyện.

Bình luận về tình huống này, trợ lý Phùng Thanh Phương, người tạm thay HLV Hoàng Văn Phúc chỉ đạo trong trận gặp Sinh viên Hàn Quốc chia sẻ: “Các cầu thủ trong đội rất nặng tình với HLV Hoàng Văn Phúc. Suốt đêm qua, họ đã tụ tập trong phòng của ban huấn luyện để khóc, chia sẻ và xin chúng tôi ủng hộ, kêu gọi HLV Hoàng Văn Phúc ở lại với đội”.

Bản thân HLV Hoàng Văn Phúc cho biết hiện ông chưa có quyết định chính thức sẽ tiếp tục dẫn dắt U-23 VN trong thời gian tới hay không. Ông chỉ nhận lỗi với người hâm mộ về ý đồ cho các cầu thủ đá dưỡng sức trong trận đấu với Bangu Athletico. 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên