01/09/2016 22:12 GMT+7

​HLV Halilhodzic nổi giận vì trọng tài từ chối bàn thắng của Nhật

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - HLV đội tuyển Nhật Vahid Halilhodzic (người Bosnia) đã nổi giận khi trọng tài người Qatar Abdulrahman Al Jassim không công nhận bàn thắng hợp lệ của Nhật Bản khiến họ hứng chịu thất bại gây sốc 1-2 trước UAE ở trận mở màn bảng B vòng loại World Cup 2018 trên sân nhà.

 

HLV Vahid Halilhodzic trong trận Nhật Bản thua UAE. Ảnh: REUTERS
HLV Vahid Halilhodzic trong trận Nhật Bản thua UAE. Ảnh: REUTERS

Cuối trận Nhật gặp UAE, khi tỉ số đang là 2-1 nghiêng về đội khách, tiền đạo Takuma Asano tung cú dứt điểm cận thành khiến thủ thành Khalid Eisa (UAE) tung hết người mới cản phá được. Tuy nhiên, pha chiếu chậm trên trên truyền hình cho thấy, cú dứt điểm của Asano đã đưa bóng qua trọn vạch vôi khung thành trước khi bị thủ môn Eisa đẩy ra.

Tình huống này diễn ra quá nhanh và trọng tài Abdulrahman Al Jassim cũng như các trợ lý đã không quan sát thấy khiến Nhật Bản bỏ lỡ cơ hội giành một điểm trên sân nhà.

Chính vì vậy, phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Halilhodzic đã không tiếc lời chỉ trích tổ trọng tài điều khiển trận đấu. Hãng tin AFP dẫn lời ông Halilhodzic: “Cách điều hành của trọng tài là không thể chấp nhận được”. HLV Halilhodzic trừng mắt về phía các phóng viên nói tiếp: “Thua 1-2 là kết quả khủng khiếp. Các cầu thủ UAE đã có quá nhiều cơ hội. Họ ghi 2 bàn thắng trong 2 tình huống cố định mà các cầu thủ Nhật Bản có thể tránh được”.

Trong khi đó, Keisuke Honda – cầu thủ ghi bàn mở tỉ số trận đấu ở phút 11 thất vọng nói: "Nhật Bản đã có khởi đầu khá tốt nhưng mọi thứ trở nên vô nghĩa khi chúng tôi để thua sau 90 phút. Chúng tôi còn rất nhiều trận đấu phía trước và đội bóng sẽ sớm trở lại”.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên