05/08/2015 05:13 GMT+7

HLV Guardiola phản ứng tiền vệ De Jong trong đường hầm

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Trong trận bán kết Giải giao hữu Audi Cup diễn ra vào rạng sáng 5-8 giữa AC Milan và Bayern Munich, HLV Guardiola đã nóng giận với tiền vệ De Jong của AC Milan khi hai đội đi vào đường hầm lúc kết thúc hiệp.

Nguyên nhân khiến HLV Guardiola nổi nóng với De Jong là vì cú vào bóng thô bạo của tiền vệ người Hà Lan với tài năng trẻ 20 tuổi người Đức Joshua Kimmich ở phút thứ 10 của trận đấu. Pha vào bóng khiến Joshua bị đau và phải rời sân ở phút 21, được thay bằng David Alaba.

Trong sự nghiệp, De Jong vốn nổi danh là cầu thủ thi đấu rất rắn và có phần thô bạo, trong đó phải kể đến cú "kung fu" vào ngực tiền vệ Xabi Alonso ở trận chung kết World Cup 2010.

Theo trang Goal.com, khi kết thúc hiệp một, lúc hai đội đi vào đường hầm, HLV Guardiola đã xông lại phía De Jong, nói rất nhiều và có hành động chỉ tay khá thô bạo. Trong khi đó, các cầu thủ AC Milan đã phải giữ De Jong để anh không xông vào đáp trả HLV Guardiola.

Sau trận đấu, HLV Guardiola nói:  "Tôi nói với De Jong rằng tôi rất buồn cho Joshua. Cậu ấy sẽ không thể thi đấu trận chung kết (gặp Real Madrid) và có thể phải ngồi ngoài lâu hơn. Trong 10 năm tới, hẳn Joshua sẽ trở thành một trong những tiền vệ tài năng nhất nước Đức".

Đáp lại, HLV Sinisa Mihajlovic của AC Milan nói: "Chúng tôi đá bóng chứ không múa balê do đó phạm lỗi là một phần của trận đấu. Đây không phải là trận giao hữu, đây là một giải đấu chuẩn bị cho mùa bóng mới".

Kết thúc trận đấu, Bayern Munich thắng AC Milan 3-0 với các pha lập công của Bernat (23'), Goetze (74') và Lewandowski (85'). Ở trận bán kết còn lại, Real Madrid thắng Tottenham 2-0 với hai bàn của Jese (36') và Bale (79'). Hai đội thua sẽ tranh trận hạng ba vào lúc 23g15 ngày 5-8 còn trận chung kết giữa Bayern Munich và Real Madrid diễn ra lúc 1g45 ngày 6-8.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên