25/10/2014 15:42 GMT+7

HLV Guardiola muốn nhiều hơn từ Goetze

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Dù hiện đang là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Bayern Munich nhưng Mario Goetze vẫn chưa làm thỏa mãn HLV Guardiola. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha vẫn muốn nhiều hơn nữa từ cầu thủ trẻ này.

Trong mùa bóng này, Goetze đã ghi 6 bàn sau 7 trận thi đấu tại Bundesliga. Còn trong mùa rồi, ngay trong năm đầu tiên khoác áo Bayern Munich, Goetze đã ghi 16 bàn sau 38 trận. Hơn nữa, vào mùa hè qua, chính Goetze đã ghi bàn thắng quyết định giúp Đức thắng Argentina 1-0 trong trận chung kết World Cup 2014. 

Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola vẫn chưa hài lòng với phong độ hiện tại của cầu thủ 22 tuổi này. Trang Goal.com dẫn lời nhà HLV Pep Guardiola: "Goetze có phẩm chất rất cao và Bayern Munich lẫn tôi đều muốn thấy cậu ấy tỏa sáng hơn nữa. Chúng tôi đã trao đổi với nhau về vấn đề này và tôi chắc Goetze đã sẵn sàng (để thi đấu nổi bật hơn nữa)".

Sắp tới, Bayern Munich sẽ có lịch thi đấu khá dày với mật độ 3 ngày trận, bắt đầu bằng trận gặp đội nhì bảng Borussia Mochengladbach vào tối mai 26-10. Sau đó gặp Hamburg tại Cúp QG Đức vào giữa tuần. Đến cuối tuần sau, họ gặp Dortmund - đội bóng vẫn có thực lực mạnh nhưng đang ngụp lặn tại Bundesliga.

Nhận định về phong độ hiện tại của Bayern Munich, HLV Guardiola nói: "Bayern Munich vẫn phải bình tĩnh đi tiếp. Bây giờ mới chỉ là tháng 10. Sắp tới là 10 ngày quan trọng nhất trước kỳ nghỉ đông. Các trận đấu sắp tới sẽ thử thách trình độ của Bayern Munich. Giờ đây, mọi cầu thủ tại Bayern Munich đều phải "chiến đấu" để có một vị trí đá chính. Mọi cầu thủ phải chứng tỏ được với tôi rằng họ đã sẵn sàng ra sân".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên