04/12/2017 05:30 GMT+7

​HLV Guardiola gửi lời thách thức đến M.U

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Phát biểu sau trận thắng West Ham 2-1 trên sân nhà ở trận đấu muộn vòng 15 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) rạng sáng 4-12 (giờ VN), HLV CLB Manchester City (M.C) Guardiola đã khéo léo “nắn gân” tiền vệ Paul Pogba, đồng thời gửi lời thách thức đến "kình địch" Manchester United (M.U).

HLV Pep Guardiola trong trận M.C thắng West Ham 2-1 rạng sáng 4-12. Ảnh: GETTY IMAGES

Clip trận M.C thắng West Ham 2-1

Cách đây ít hôm, trong cuộc trả lời phỏng vấn về trận derby Manchester diễn ra ngày 10-12 tới, tiền Pogba đã lên tiếng than thở về tình hình chấn thương của “quỷ đỏ” khi cho biết: "Tôi muốn Manchester City mất một vài trụ cột vì chấn thương để hiểu được những khó khăn mà Manchester United phải trải qua".

Khi được phóng viên hỏi về phát biểu của Pogba, HLV Guardiola khéo léo trả lời: “Thực sự Pogba đã nói như vậy? Điều tôi muốn nói là tôi hi vọng cậu ấy (Pogba) có mặt trong trận derby Manchester ở vòng sau. Manchester City thực sự muốn đối mặt với Manchester United có lực lượng tốt nhất để xem liệu chúng tôi có thể giành chiến thắng".

"Chỉ có những trận cầu như vậy mới có thể kiểm chứng được khả năng thực sự của Manchester City. Điều cuối cùng tôi muốn nói là, tôi chắc chắn rằng, Pogba không muốn các đồng nghiệp của cậu ấy bị chấn thương” - HLV Guardiola nói tiếp.

HLV Guardiola cho biết thêm, M.C sẽ không vì trận gặp M.U cuối tuần này mà xem nhẹ cuộc đọ sức với Shakhtar ở Champions League vào giữa tuần.

“Chúng tôi sẽ bàn luận chiến thuật trên đường đến Ukraine và hi vọng sẽ giành chiến thắng để kết thúc vòng bảng với 18 điểm. Manchester City tôn trọng Shakhtar và các đối thủ trong bảng đấu này. Đó cũng là cách chúng tôi chuẩn bị cho trận gặp Manchester United”- HLV Guardiola nói.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên