15/07/2015 19:45 GMT+7

HLV Graechen: "Chúng tôi đánh mất sự tự tin"

LÊ TRUNG
LÊ TRUNG

TTO - Phát biểu sau trận thua đậm QNK Quảng Nam 0-4 ở vòng 16 Toyota V-League 1 2015 trên sân Tam Kỳ, HLV đội Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) Guillaume Graechen nhìn nhận, một trong những nguyên nhân khiến HAGL rơi vào chuỗi trận sa sút là do cầu thủ đánh mất sự tự tin.

Trả lời câu hỏi của nhiều phóng viên có mặt tại cuộc họp báo sau trận HAGL thảm bại trước Quảng Nam, vấn đề lớn nhất lúc này của HAGL là gì, ông Graechen cho biết đó là việc các cầu thủ không thực sự có sức bật ở hàng công, nói chung là thiếu sự tự tin. Ông phát biểu: "QNK Quảng Nam có 5 hay 6 cơ hội, họ đều tận dụng tốt và đã có 4 bàn thắng. Điều đó thể hiện được sự hiệu quả của hàng tấn công. Còn hàng công chúng tôi bỏ lỡ nhiều cơ hội, trong đó có quả đá phạt đền hỏng của Công Phượng. Trong khi hàng công bỏ lỡ cơ hội thì hàng thủ của chúng tôi lại phạm quá nhiều sai lầm".

HLV Graechen nhìn nhận 11 trận liên tục không biết chiến thắng đã tác động lớn đến tâm lý các cầu thủ trẻ HAGL. “Kết quả 11 trận liên tục không thắng làm cho các cầu thủ trẻ kém đi sự tự tin, thoải mái. Chúng tôi phải nỗ lực hơn nữa để vượt qua khó khăn đó”- ông Graechen nói.

Ông Graechen còn cho biết thêm, để thay đổi tình thế hiện tại, HAGL cần phải có sự trở lại của các cầu thủ như Văn Toàn, Hồng Duy, Đức Lương… “Bạn thấy đấy, cánh trái của chúng tôi gần như tê liệt vì không có cầu thủ” - ông Graechen nói.

Còn HLV QNK Quảng Nam Hoàng Văn Phúc thì cho rằng lâu lắm rồi QNK Quảng Nam mới có trận thắng đậm như thế. Ông Phúc cho rằng các học trò của ông đã chơi gắn kết, tập trung và đó là chìa khóa giúp đội nhà giành thắng lợi đậm. 

LÊ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên