23/08/2014 11:01 GMT+7

HLV Gerd Ziese đánh giá U-19 VN trên cơ Myanmar

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Trước thềm trận chung kết Giải U-22 Đông Nam Á -Cúp Hassanal Bolkiah 2014 gặp U-19 VN, HLV đội tuyển U-19 Myanmar Gerd Ziese thừa nhận các cầu thủ trẻ VN trên cơ so với U-19 Myanmar.

Ông Gerd Ziese nói với báo Brunei Times (Brunei): "Tôi đã theo dõi đội U-19 VN thi đấu trong một khoảng thời gian dài. Tôi đánh giá cao những gì Liên đoàn bóng đá VN đã làm để phát triển bóng đá trẻ nước này. U-19 VN đã có một chương trình đạo tạo rất thú vị và chuyên nghiệp. Họ hợp tác với Arsenal và bạn sẽ nhìn thấy những ảnh hưởng của Arsenal ở học viện này".

"VN là một đội bóng mạnh và gần như hoàn hảo. Họ đã có những bước phát triển hơn hẳn so với U-19 Myanmar. Bạn có thể thấy, VN luôn thể hiện sự chững chạc trong lối chơi và sở hữu nhiều cá nhân xuất sắc" - ông Gerd Ziese nói thêm. Dù đánh giá cao U-19 VN nhưng HLV Gerd Ziese cũng cho thấy quyết tâm giành chiến thắng của các cầu thủ Myanmar trong trận đấu này là rất lớn.

Ông Ziese nói: "Dù đối thủ có mạnh đến đâu, U-19 Myanmar vẫn sẽ chiến đấu để đem về vinh quang cho đất nước. U-19 Myanmar đã tập luyện cùng nhau một năm rưỡi và bạn có thể thấy chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt trong thời gian ở Đức. Và tôi hy vọng điều tuyệt vời sẽ đến với U-19 Myanmar. Chiến thắng ở giải đấu này sẽ giúp các cầu thủ có được tinh thần lạc quan hơn hướng tới VCK U-19 châu Á sắp tới trên sân nhà".

Trước đó, ở Giải U-19 Đông Nam Á diễn ra ở Indonesia, U-19 VN đã từng đá bại U-19 Myanmar 3-1. Trận đấu giữa U-19 VN và U-19 Myanmar sẽ được THTT trên kênh VTV6. Bên cạnh đó, mời bạn đọc xem trực tuyến trận đấu này trên TTO (thethao.tuoitre.vn).

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên