16/06/2008 11:57 GMT+7

HLV Fatih Terim tự hào với màn trình diễn của tuyển TNK

NGUYÊN TRÍ (Theo BBC)
NGUYÊN TRÍ (Theo BBC)

TTO - HLV Terim đã không giấu nỗi niềm vui sướng tột cùng khi Thổ Nhĩ Kỳ đã chiến đấu đến giây phút cuối cùng để làm nên điều kỳ diệu tại Euro 2008, chính thức giành vé vào vòng tứ kết ngay chính trên tay CH Czech.

RMrgR308.jpgPhóng to
HLV Terim không thể không hài lòng hơn với màn trình diễn xuất sắc của các tuyển thủ TNK

HLV Fatih Terim nói: "Các tuyển thủ của chúng tôi đã chứng minh cho thế giới thấy chúng tôi là ai. Thổ Nhĩ Kỳ đã chơi rất tốt, bất chấp việc bị dẫn trước đến 2 bàn. Tôi tự hào về các học trò của mình. Chúng tôi xứng đáng giành được chiến thắng trong trận đấu này".

Lọt vào top 8 đội mạnh nhất, HLV Terim cũng tin tưởng Thổ Nhĩ Kỳ có thể tiếp tục đi xa hơn tại Euro 2008.

Trong khi đó, trái ngược với hình ảnh hân hoan của Fatih Terim, HLV Karel Bruckner của CH Czech như rơi từ thiên đàng xuống địa ngục.

Ông nói: "CH Czech đã có một khởi đầu rất tốt trong trận đấu này khi đã dẫn trước đến 2 bàn và tạo ra nhiều cơ hội để có thể nâng tỷ số lên thành 3-0. Tuy nhiên, chúng tôi đã không tập trung trong 15 phút cuối trận và kết quả là Thổ Nhĩ Kỳ đã có được 3 bàn thắng. Thật đáng tiếc khi chúng tôi chỉ còn cách ngưỡng cửa của trận tứ kết vỏn vẹn vài phút, ấy vậy mà mọi chuyện đã thay đổi quá nhanh”.

NGUYÊN TRÍ (Theo BBC)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên