25/09/2011 07:15 GMT+7

HLV Falko Goetz hài lòng

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TT - Tối 24-9, U-23 VN đã đoạt hạng ba sau khi thắng ngược U-23 Singapore 2-1 trong trận đấu cuối cùng diễn ra trên sân Thống Nhất.

TT - Tối 24-9, U-23 VN đã đoạt hạng ba sau khi thắng ngược U-23 Singapore 2-1 trong trận đấu cuối cùng diễn ra trên sân Thống Nhất.

Ở trận này, HLV Falko Goetz tiếp tục xáo tung đội hình để thử nghiệm. Trong đó, tiền đạo Tuấn Anh cùng trung vệ Anh Quang lần đầu tiên được đá chính. Nhưng khi những thử nghiệm của HLV Goetz còn chưa phát huy tác dụng thì lưới của U-23 VN đã rung lên. Phút thứ 9, trung vệ Afiq Yunos bật cao đánh đầu mở tỉ số 1-0 từ quả đá phạt góc.

Sau bàn thua, U-23 VN tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm trước khi có bàn gỡ hòa 1-1 chỉ sáu phút sau đó. Trong pha triển khai tấn công từ biên phải, Lê Văn Thắng chuyền bổng vào trong vòng cấm loại hết hàng phòng ngự cao to của U-23 Singapore để tiền đạo Tuấn Anh lao vào đánh đầu ghi bàn.

Văn Thắng cũng chính là cầu thủ chơi xuất sắc nhất trong trận đấu này khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho U-23 VN ở phút 59. Đó là tình huống mà cầu thủ vào sân thay người Văn Quyết chuyền bóng nhanh cho Hoàng Thiên ở giữa sân, tiếp đó Hoàng Thiên chọc khe cho Văn Thắng băng xuống dứt điểm qua tay thủ môn Jasper Chan.

Sau bàn thua, các cầu thủ U-23 Singapore có nhiều pha vào bóng thô bạo, đánh nguội với các cầu thủ U-23 VN. Điều này khiến không khí trên sân trong khoảng 15 phút cuối nóng bỏng do màn khiêu khích và trả đũa của cả hai đội. Trọng tài Suhaizi Shukri (Malaysia) nhiều lần phải rút thẻ vàng để ngăn những cái đầu nóng phát hỏa.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Falko Goetz nhìn nhận: “Qua ba trận đấu tại giải, hàng tiền đạo U-23 VN chơi chưa tốt trong khi hàng thủ còn mắc lỗi. Tuy nhiên, với một tuần tập trung và đang trong quá trình tập nặng để tích lũy thể lực cho SEA Games 26, tôi hài lòng với các cầu thủ”.

Sau giải, tuyển U-23 VN sẽ nghỉ vài ngày trước khi tập trung trở lại vào ngày 30-9 tại Trung tâm thể thao Hàm Rồng (Pleiku) để rèn thể lực trong vòng hai tuần.

Sinh viên Hàn Quốc vô địch

Hòa Học viện Aspire (Qatar) 1-1 trong trận đấu cuối, đội Sinh viên Hàn Quốc đã giành chức vô địch với 7 điểm sau ba trận. Học viện Aspire đứng thứ hai với 5 điểm. U-23 VN đứng hạng ba với 4 điểm. U-23 Singapore xếp chót với ba trận toàn thua.

NGUYÊN KHÔI

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên