14/04/2016 05:47 GMT+7

HLV Enrique thừa nhận Atletico xứng đáng đi tiếp

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Phát biểu trong buổi họp báo sau trận Barca thua Atletico Madrid 0-2 ở trận tứ kết lượt về Champions League và bị loại với tổng tỉ số 2-3 sau hai lượt trận, HLV Luis Enrique (Barca) thừa nhận Atletico Madrid xứng đáng đi tiếp.

HLV Enrique trong trận Barca thua Atletico. Ảnh: Reuters
HLV Enrique trong trận Barca thua Atletico. Ảnh: Reuters

Hãng tin Reuters dẫn lời HLV Enrique: "Tôi xin chúc mừng Atletico Madrid. Hôm nay (13-4, giờ địa phương), họ đã chơi tốt hơn so với chúng tôi. Barca đã kiểm soát thế trận nhưng không tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm. Đội bóng rất muốn bảo vệ chức vô địch Champions League, các CĐV cũng vậy, nhưng điều đó đã không xảy ra. Tất nhiên, chúng tôi rất buồn".

"Atletico Madrid có ít cơ hội hơn chúng tôi nhưng họ đã tận dụng triệt để sai lầm của Barca để giành chiến thắng. Sau đó, Atletico Madrid đã làm những gì tốt nhất có thể là phòng ngự chặt chẽ bên phần sân của họ. Atletico Madrid đã làm mọi việc rất hoàn hảo" - HLV Enrique nhận xét. 

Bị loại khỏi Champions League là hồi chuông cảnh báo cho phong độ đang đi xuống nghiêm trọng của Barca trong thời gian qua. Chính vì vậy, HLV Enrique không quên nhắc nhở các cầu thủ phải cải thiện lối chơi và tiến bộ hơn nữa trong phần còn lại của mùa bóng.

HLV Enrique nói: "Barcelona luôn đặt mục tiêu giành chiến thắng tất cả mọi giải đấu. Nhưng chúng ta phải chấp nhận kết quả này và cố gắng tiến bộ nhiều hơn nữa. Hiện Barca còn 2 giải đấu trước mắt (Giải vô địch Tây Ban Nha và Cúp nhà Vua) để đoạt ngôi vô địch. Đối với bất kỳ HLV nào trên thế giới, đoạt được 2 danh hiệu trong một mùa bóng cũng là điều tuyệt vời nhưng chúng tôi cần phải cải thiện".

Về phía HLV Diego Simeone, chiến lược gia người Argentina cho biết: "Atletico chưa bao giờ ngừng tin tưởng và từ bỏ những gì chúng tôi muốn. Đây là những khoảng khắc tuyệt vời và duy nhất trong bóng đá. Các cầu thủ Atletico đã nhìn thấy vô số trẻ em trên đường đến sân Vicente Calderon. Những đứa trẻ này tin tưởng chúng tôi sẽ đá bại Barca và đó là niềm khích lệ với các cầu thủ. Đây là một ngày đặc biệt".

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên