17/08/2015 07:21 GMT+7

​HLV Enrique: "Barca có khả năng ghi nhiều hơn 4 bàn trong một trận"

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Đó là phát biểu đầy "thách thức" của HLV Luis Enrique bên phía Barcelona trước trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha gặp Athletic Bilbao trên sân nhà Nou Camp (lúc 3g ngày 18-8).

HLV Luis Enrique chỉ đạo các cầu thủ Barca trong trận thua Athletic Bilbao 0-4 - Ảnh: AP

Sở dĩ HLV Enrique nhắc lại thành tích ghi bàn "khủng" của Barcelona là vì trong trận lượt về sắp tới, đội bóng của ông phải ghi được ít nhất bốn bàn và không để thủng lưới mới cân bằng được tỉ số trận đấu, sau khi đã để thua 0-4 trong trận lượt đi.

HLV Enrique đầy tự tin nói: "Tôi nghĩ mình có trong tay một đội hình đủ mạnh để làm điều này. Trong mùa bóng năm ngoái, Barca có 18 trận ghi được từ 4 bàn trở lên. Chúng tôi biết khả năng của đội có thể ghi được nhiều hơn 4 bàn trong một trận để lật ngược được tình thế".

Dù vậy, HLV Enrique cũng nói rằng Barca cần phải có một trận đấu hoàn hảo để lội ngược dòng. Trang Goal.com dẫn lời ông: "Barca biết rằng phải thi đấu hay về mọi mặt mới có được kết quả như ý. Mọi thứ trước mắt rất khó khăn và Barca sẽ cố gắng không phạm sai lầm nào. Chưa đội nào lật ngược được tình thế sau khi đã thua 0-4 ở trận lượt đi lúc tranh Siêu cúp Tây Ban Nha. Đây sẽ là thử thách lớn cho toàn đội Barca".

Nhắc lại trận lượt đi thua 0-4, HLV Enrique tỏ ra khá tiếc nuối: "Tôi không nghĩ tỉ số trận lượt đi phản ánh đúng trận đấu. Barca phải trả giá quá đắt cho vài sai lầm phạm phải. Athletic Bilbao trừng phạt đích đáng những sai lầm của Barca, tận dụng tốt mọi cơ hội có được".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên