22/12/2014 04:39 GMT+7

HLV đội Liverpool Rodgers: "Sanchez cố tình ngã"

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - HLV Brendan Rodgers của Liverpool cho rằng tiền đạo người Chile Alexis Sanchez đã cố tình ngã để kiếm phạt trong trận Liverpool hòa Arsenal 2-2. Trong khi đó, HLV Wenger tin rằng tỉ số hòa 2-2 là công bằng.

Trong trận này, Coutinho mở tỉ số cho Liverpool ở phút 45 nhưng chỉ vài giây sau, xuất phát từ pha đá phạt của Alexis Sanchez, hậu vệ Debuchy đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho Arsenal.

Trên kênh truyền hình Sky Sports, HLV Rogers nói về bàn thua này: "Đáng lẽ ra Liverpool đã kết thúc hiệp một trong thế dẫn bàn. Sanchez đã giả vờ ngã và đem về quả phạt. Theo tôi, trọng tài không nên thổi phạt. Dù vậy, bàn thua cũng có lỗi của hàng thủ Liverpool khi có tới ba cầu thủ đội nhà thua trong các pha tranh chấp tay đôi".

Trong hiệp hai, Arsenal đã vượt lên dẫn trước 2-1 ở phút 64 nhờ bàn thắng của Oliver Giroud nhưng đến phút 90+7, Skrtel lập công, gỡ hòa 2-2 cho Liverpool.

Kết quả hòa kịch tính này cùng màn trình diễn của các cầu thủ trên sân đã khiến cả HLV Brendan Rodgers lẫn Arsene Wenger hài lòng.

HLV Rodgers nói: "Các cầu thủ đã có một trận đấu tuyệt vời với khả năng chuyền và di chuyển rất tốt. Tôi hài lòng với màn trình diễn của Liverpool trong ba trận ở tuần này (gặp Manchester United, Bournemouth và Arsenal) bởi nó cho thấy Liverpool đã lấy lại được hình ảnh của mình. Liverpool cũng đã thể hiện được tinh thần chiến đấu rất tốt khi ghi bàn gỡ hòa vào những phút cuối trận".

HLV trưởng của Liverpool nói tiếp: "Hồi tuần rồi, tôi không hề nghĩ trong tuần này các cầu thủ Liverpool lại đạt được trình độ chơi bóng như họ vừa thể hiện. Ở cương vị HLV trưởng, bạn phải luôn sáng tạo để giúp các cầu thủ phát huy hết khả năng".

Tương tự, HLV Wenger cũng rất hài lòng về các học trò, dù rằng họ bị gỡ hòa 2-2 vào những phút chót. Kênh truyền hình Sky Sports dẫn lời HLV Wenger: "Trận thua năm ngoái khiến tôi suy nghĩ nhiều. Còn  trận đấu hôm nay (21-12) rất căng thẳng. Tôi hơi tiếc khi bị gỡ hòa vào phút chót nhưng 2-2 là tỉ số công bằng. Arsenal đã không thi đấu như ý, đặc biệt trong hiệp một khi mà để mất bóng nhiều và không thiết lập được lối chơi. Sang hiệp hai, Arsenal chơi tốt hơn và dẫn 2-1 rồi tạo thêm được nhiều cơ hội nguy hiểm".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên