09/03/2014 05:46 GMT+7

HLV đội Barca Martino quyết không đầu hàng

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Dù Barcelona thua trận thứ 4 trong mùa và có thể bị đội đầu bảng Real Madrid bỏ xa 4 điểm, nhưng HLV Martino vẫn tuyên bố họ chưa đầu hàng trong cuộc đua giành ngôi vô địch La Liga.

Tờ Goal dẫn lời HLV Martino: "Dù chỉ còn cơ hội vô địch rất mong manh, Barcelona vẫn chiến đấu tới cùng. Nhiệm vụ của Barcelona là thi đấu đến giây phút cuối cùng. Bằng mọi cách, chúng tôi phải giành chiến thắng tại Bernabeu. Hiện đội không có phong độ tốt nhất nhưng Barcelona buộc phải sung sức nhất cho trận đấu với Real Madrid. Barcelona có 15 ngày để làm điều này".

Nhận xét về trận đấu, ông nói trên website chính thức của Barcelona: "Đội bóng hoàn toàn thiếu ý tưởng nhưng có thừa sự cống hiến. Chúng tôi thiếu những điều kiện làm nên thương hiệu Barca, đó là: thiếu ăn ý trong triển khai lối chơi, không tìm thấy được khoảng trống trong hàng thủ đối phương, không đột phá được từ biên lẫn trung lộ".

Nhà cầm quân người Argentina cũng thừa nhận Barca chiếm ưu thế về cầm bóng quá nhiều nhưng không thể biến thành bàn thắng.

Trong khi đó tiền vệ Sergio Busquets nói về trận thua: "Chúng tôi không có thái độ thi đấu đúng mực. Chúng tôi tự làm khó mình. Đội đã không chơi đúng phong độ cần thiết để giành thắng lợi".

Còn hậu vệ Dani Alves phát biểu: "Miễn còn cơ hội giành chức vô địch La Liga, Barca sẽ vẫn còn chiến đấu. Đơn giản là Valladolid đã tận dụng tốt thời cơ họ có còn Barca kém may mắn. Đây không phải là lúc để hối tiếc bởi Barca còn trận đấu quan trọng với Man City (lượt về vòng 1/16 Champions League lúc 2g45 ngày 13-3)".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên