25/08/2014 22:32 GMT+7

HLV Diego Simeone bị cấm chỉ đạo 8 trận

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Tối 25-8 (giờ VN), HLV Diego Simeone của đội Atletico Madrid vừa nhận án phạt cấm chỉ đạo 8 trận sau khi bị đuổi khỏi sân ở phút 26 trong trận lượt về tranh Siêu cúp Tây Ban Nha với Real Madrid.

Ở trận đấu trên sân Vicente Calderon vào ngày 23-8 (Atletico Madrid thắng Real Madrid 1-0 để đoạt Siêu cúp Tây Ban Nha với tổng tỉ số 2-1), HLV Simeone đã có phản ứng sau pha va chạm giữa hậu vệ Coentrao của Real Madrid với hậu vệ Juanfran của Atletico Madrid. Sau khi tranh cãi với trọng tài chính, HLV Simeone tiếp tục to tiếng với trọng tài thứ tư rồi vỗ vào gáy ông này. Sau đó, trước khi rời khỏi sân, HLV Simeone còn vỗ tay "khiêu khích" trọng tài.

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) đã quy cho HLV Diego Simeone tổng cộng 4 lỗi khác nhau. RFEF cho biết cấm HLV Simeone 2 trận vì lỗi phản ứng với quyết định của trọng tài, 4 trận vì lỗi đánh vào gáy trọng tài thứ tư, 1 trận vì đã vỗ tay mỉa mai trọng tài chính và 1 trận vì tiếp tục khiêu khích khi lên khán đài chỉ đạo.

RFEF cho biết án phạt này sẽ được áp dụng ở các trận đấu trong khuôn khổ Giải La Liga, do đó HLV Simeone sẽ không thể chỉ đạo trong trận derby thành Madrid khi Atletico Madrid đến sân Bernabeu vào ngày 13-9 tới.

Ngoài án phạt cấm chỉ đạo, RFEF còn phạt HLV Simeone 4.805 euro đồng thời đội bóng Atletico Madrid cũng bị phạt tiền. 

Ngay sau trận đấu, HLV Diego Simeone đã lên tiếng xin lỗi và cho biết sẵn sàng chấp nhận mọi án phạt từ RFEF. HLV 44 tuổi này sẽ có 10 ngày để đệ đơn kháng án.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên