22/03/2016 05:31 GMT+7

​HLV Deschamps từ chối nói về Benzema

H.LAM
H.LAM

TTO - HLV Didier Deschamps đã từ chối trả lời về tương lai của tiền đạo Karim Benzema khi đội Pháp tập trung chuẩn bị cho hai trận giao hữu với Hà Lan và Nga chuẩn bị cho Euro 2016 vào cuối tháng này.

HLV Deschamps vẫn chưa quyết định có triệu tập tiền đạo Benzema dự Euro 2016 hay không. Ảnh: Getty Images

Karim Benzema đã bình phục chấn thương và mới ghi bàn cho Real Madrid trong trận thắng Sevilla 4-0 hôm 21-3. Ở mùa giải năm nay, Benzema đang đạt phong độ rất cao với 23 bàn thắng cho Real Madrid sau 25 trận.

Nhưng trong lần tập trung này, HLV Deschamps tiếp tục bỏ rơi Benzema sau khi tiền đạo này dính vào nghi án dùng clip sex tống tiền đồng đội Mathieu Valbuena (đang trong quá trình điều tra). Khi được các phóng viên hỏi về Benzema, HLV Deschamps cho biết: “Tôi không bình luận gì về anh ấy. Chúng tôi có 23 người ở đây và tôi chỉ nói về những người có mặt”.

HLV Deschamps nói tiếp: “Tôi biết Benzema đã bình phục chấn thương và tham dự đủ các trận đấu của Real Madrid sau khi trở lại. Anh ấy vừa ghi một bàn thắng rất đẹp vào lưới Sevilla. Benzema đang có phong độ tốt và đạt hiệu suất ghi bàn rất cao ở mùa giải năm nay. Nhưng mọi thứ vẫn chưa rõ ràng và chúng ta cần phải chờ thêm thời gian nữa”.

Ở trận gặp Nga vào ngày 29-3, tuyển Pháp sẽ lần đầu trở lại sân Stade de France sau vụ tấn công đẫm máu tại Paris hồi tháng 11-2015 khiến 130 người thiệt mạng. Chia sẻ cảm xúc trong lần trở lại này, HLV Deschamps cho biết: “Không ai có thể quên những gì đã xảy ra nhưng chúng ta không nên nhắc lại những chuyện đó. Tất cả chúng tôi đã sát cánh bên nhau và sống trong những khoảnh khắc rất tình cảm khi sự việc xảy ra. Nhưng bây giờ chúng ta phải để cảm xúc lắng xuống và hướng về phía trước”. 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên