28/03/2014 05:24 GMT+7

HLV Del Bosque chưa vội tìm người thay thế Valdes

T.VĨ
T.VĨ

TTO - HLV trưởng Tây Ban Nha, Vicente Del Bosque cho biết ông chưa có ý định tìm người thay thế thủ môn Victor Valdes trong thành phần đội tuyển Tây Ban Nha tham dự World Cup 2014.

Thủ môn Victor Valdes mới bị đứt dây chằng đầu gối trong trận Barcelona thắng Celta Vigo 3-0 ở vòng 30 La Liga vào hôm qua (27-3). Chấn thương nghiêm trọng này khiến Victor Valdes phải xa sân cỏ 6 tháng và sẽ phải vắng mặt tại VCK World Cup 2014 sắp tới.

Tuy nhiên, khi người hâm mộ vẫn đang đoán già, đoán non về việc ai sẽ được "Ngài râu kẽm" lựa chọn để thế chỗ Victor Valdes tham dự Worlc Cup 2014 thì chiến lược gia này lên tiếng an ủi Victor Valdes và cho biết ông vẫn chưa có ý định tìm người thay thế thủ môn này trong thành phần đội tuyển Tây Ban Nha.

"Ngay bây giờ tôi sẽ không nói về việc ai sẽ thay thế Valdes, bởi đây không phải là thời điểm thích hợp để nói về điều đó. Nhiệm vụ trước mắt của chúng ta bây giờ là cầu chúc cho Valdes sớm hồi phục để trở lại sân cỏ", HLV Del Bosque nói với tờ El Primer toque.

Chấn thương của Valdes không những khiến Valdes mất cơ hội dự World Cup 2014, mà còn khiến thủ thành này không thể có được trận đấu chia tay đội bóng yêu quý Barcelona. Bởi trước đó, Valdes đã tuyến bố sẽ chia tay Barcelona sau khi mùa giải năm nay kết thúc để tìm kiếm thách thức ở một đội bóng mới.  

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên