07/09/2015 05:42 GMT+7

HLV Danny Blind: "Chúng tôi cho Thổ Nhĩ Kỳ cơ hội dễ dàng"

H.LAM
H.LAM

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận thua 0-3 trên sân Thổ Nhĩ Kỳ ở vòng loại Euro 2016, HLV Danny Blind cho biết Hà Lan đã chơi tốt nhưng thất bại vì các cầu thủ đã trao cho Thổ Nhĩ Kỳ những cơ hội rất dễ dàng.

Nỗi thất vọng của các cầu thủ Hà Lan sau trận thua Thổ Nhĩ Kỳ. Ảnh: Reuters

Ở trận này, hàng phòng ngự Hà Lan thi đấu rất sơ hở và thường xuyên mắc sai lầm trong khâu kèm người. Vì thế, dù chỉ có bốn pha dứt điểm trúng đích nhưng ba trong số đó đã được các cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ chuyển thành bàn thắng.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Danny Blind cho biết: "Chúng tôi đã mắc sai lầm ở những phút đầu. Chúng tôi đã chơi tốt và có cơ hội, thậm chí nhiều hơn Thổ Nhĩ Kỳ. Chúng tôi đã tự bán mình bằng cách trao cho Thổ Nhĩ Kỳ những bàn thắng rất dễ dàng. Chúng tôi đã mắc nhiều sai lầm nghiêm trọng ở trận này. Tôi hi vọng Hà Lan sẽ chơi tốt hơn ở trận đấu sắp tới".

Thất bại này khiến Hà Lan đối mặt với nguy cơ phải làm khán giả tại VCK Euro 2016. Dù Hà Lan đang chơi không tốt nhưng HLV Danny Blind cho biết ông không có ý định từ chức mà sẽ tiếp tục gắn bó cùng đội bóng bất chấp kết quả vòng loại.

Với hai điểm ít hơn so với Thổ Nhĩ Kỳ, Hà Lan vẫn còn cơ hội giành vị trí thứ ba để có mặt ở trận đấu play-off tranh vé vớt nếu toàn thắng trong cả hai trận đấu còn lại. Nói về cơ hội của tuyển Hà Lan, đội trưởng Robin van Persie cho biết: "Kết quả này đẩy chúng tôi vào thế rất khó khăn. Chúng tôi vẫn còn cơ hội nhưng chúng tôi không thể tự định đoạt số phận của mình. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức nhưng sẽ rất khủng khiếp nếu chúng tôi không giành được vé dự Euro 2016". 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên