02/04/2018 05:50 GMT+7

​HLV Conte: “Tôi cảm thấy rất mệt mỏi”

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Phát biểu sau trận thua Tottenham 1-3 trên sân nhà ở vòng 32 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) khuya 1-4 (giờ VN), HLV CLB Chelsea Antonio Conte khẳng định, ông không lo lắng về tương lai tại Chelsea nhưng thừa nhận đang cảm thấy rất mệt mỏi.

HLV Conte trong trận Chelsea thua Tottenham 1-3 khuya 1-4. Ảnh: REUTERS

Clip trận Chelsea thua Tottenham 1-3

Thất bại trước Tottenham khiến hi vọng giành vé dự Champions League mùa giải tới của Chelsea trở nên mờ mịt khi họ đã bị đội xếp thứ 4 Tottenham bỏ xa đến 8 điểm trên bảng xếp hạng.

Có nhiều nguồn tin cho rằng, nếu để thua trận “chung kết” với Tottenham, Chelsea sẽ xem xét đến khả năng sa thải HLV Conte. Tuy nhiên, chiến lược gia người Ý cho biết, ông không lo lắng điều đó.

Nhật báo The Guardian (Anh) dẫn lời HLV người Ý: “Tôi không lo lắng về tương lai tại Chelsea. Tôi và các cầu thủ đã làm tất cả mọi thứ để đạt được kết quả tốt nhất nhưng rất không may Chelsea đang gặp bất lợi trong cuộc đua vào tốp 4. Tôi có quan điểm của mình nhưng không muốn nói ra vì sẽ nảy sinh thêm nhiều chuyện”.

Tuy nhiên, ông Conte thừa nhận đang rất mệt mỏi và tỏ ra tuyệt vọng trong cuộc đua giành vé dự Champions League. “Tôi đang rất mệt mỏi vì những điều tương tự cứ lặp đi lặp lại. Chelsea đang ở vị trí thứ 5, điều đó có nghĩa là mọi nỗ lực và màn trình diễn của chúng tôi chỉ xứng đáng cho vị trí thứ 5” - chiến lược gia người Ý cho biết.

Trở lại với trận thua Tottenham, HLV Conte cho rằng, Chelsea đã chơi hiệp một rất tốt và xứng đáng có bàn thắng vượt lên dẫn 2-0 thay vì bị Tottenham gỡ hòa 1-1. Sang hiệp 2, sau khi Dele Alli ghi bàn nâng tỉ số cho Tottenham, các cầu thủ Chelsea đã đánh mất sự tự tin và rất khó để lật ngược thế cờ trong tình cảnh như vậy.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: chelsea Antonio Conte