01/11/2017 05:50 GMT+7

​HLV Conte: “Đây là đêm tồi tệ của Chelsea”

H.LAM
H.LAM

TTO - Phát biểu sau trận thua AS Roma 0-3 ở lượt trận thứ tư bảng D Champions League vào sáng 1-11 (giờ VN), HLV Conte cho biết Chelsea đã có màn trình diễn tồi tệ và ông chịu trách nhiệm cho thất bại này.

HLV Conte trong trận đấu với AS Roma. Ảnh: REUTERS

Trang UEFA.com trích lời HLV Conte: “Chelsea đã có màn trình diễn đáng thất vọng. Sau khi bị dẫn 1-0, chúng tôi đã chơi tốt và tạo ra nhiều cơ hội. Nhưng đáng tiếc chúng tôi lại nhận bàn thua thứ 2, điều đó là không công bằng. Sang hiệp 2, chúng tôi đã có màn trình diễn tồi tệ và kém xa AS Roma về tinh thần chiến đấu. Tôi thất vọng với những gì chúng tôi đã trình diễn trong hiệp 2 và tôi chịu trách nhiệm cho màn trình diễn tệ hại này”.

Dù thua đậm nhưng HLV Conte vẫn không trách cứ bất kỳ cầu thủ nào của Chelsea. Chiến lược gia người Ý nói tiếp: “Chúng ta cần phải nhìn lại bản thân và suy nghĩ về những gì đã thể hiện đêm nay (31-10). Tôi đã làm việc chăm chỉ, đặt tất cả quyết tâm mình vào công việc và đương nhiên không muốn những kết quả như thế này. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ phân tích lại trận đấu và cùng nhau vượt qua khó khăn này để hướng về phía trước. Mùa giải còn rất dài và cơ hội đi tiếp vẫn rất rộng với Chelsea”.

Thủ thành Courtois tranh cãi với David Luiz sau khi Chelsea bị thủng lưới. Ảnh: REUTERS

Tương tự HLV Conte, thủ thành Thibaut Courtois cũng thừa nhận Chelsea đã có một trận đấu không tốt. Courtois chia sẻ với Hãng tin BT Sport: “Thật khó để nói vấn đề là gì. Mùa trước, tôi đôi khi không có việc gì để làm. Nhưng mùa này, mọi trận đấu đều rất khó khăn với chúng tôi, đặc biệt là trong phòng ngự. Các cầu thủ Chelsea đã không có tâm lý và tinh thần chiến đấu như ở mùa giải trước. Hôm nay (31-10), là ngày buồn của Chelsea và tôi hi vọng điều này sẽ không xảy ra nữa”.  

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên