04/02/2017 05:42 GMT+7

HLV Conte: “Chelsea phải thận trọng trước Arsenal”

H.LAM
H.LAM

TTO - HLV Chelsea Antonio Conte đã cảnh báo các học trò phải đề cao cảnh giác trước Arsenal khi hai đội gặp nhau trên sân Stamford Bridge ở vòng 24 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào tối nay (4-2, giờ VN).

HLV Conte trong cuộc họp báo trước trận gặp Arsenal. Ảnh: Reuters

Ở trận lượt đi, Chelsea đã để thua đậm Arsenal 0-3 trên sân Emirates. Tuy nhiên, kể từ sau thất bại đó, Chelsea đã hồi sinh ngoạn mục với chuỗi 13 trận thắng liên tiếp và vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Nhưng thất bại trước Arsenal vẫn còn ám ảnh HLV Conte và chiếc lược gia người Ý đã cảnh báo các học trò phải thật cảnh giác khi đối đầu với Arsenal ở trận lượt về đêm nay (4-2).

Hãng tin PA Sport trích lời HLV Conte: “Thất bại đó đã xảy ra rất lâu nhưng điều quan trọng là các cầu thủ không được phép quên thất bại trước Arsenal. Đó là một thất bại xấu hổ khi chúng tôi để thua 0-3 ngay trong hiệp 1. Thất bại đó vẫn luôn hiện diện trong tâm trí tôi và tôi nghĩ nó cũng nằm trong tâm trí các cầu thủ. Đã có rất nhiều thay đổi sau trận thua đó nhưng chúng tôi không bao giờ quên thất bại trước Arsenal”.

Sau vòng 23, Chelsea đang dẫn đầu với 56 điểm, bỏ xa hai đội xếp sau Tottenham, Arsenal chín điểm. Với khoảng cách này, giới chuyên môn đều nhận định ngôi vô địch Premier League mùa giải năm nay khó tuột khỏi tay Chelsea.

Nhưng HLV Conte lại không nghĩ vậy. Ông nói tiếp: “Bất cứ điều gì cũng có thể xảy. Điều quan trọng là Chelsea phải giữ được phong độ và tinh thần cao nhất đến cuối mùa giải. Nếu ai đó nói mùa giải đã kết thúc thì đó là một sai lầm. Vẫn còn 15 trận đấu và có rất nhiều đội bóng mạnh ở phía sau Chelsea. Cuộc đua đến ngôi vô địch vẫn rất căng thẳng và không thể nói trước điều gì khi mùa giải chưa kết thúc”. 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên