26/06/2014 04:23 GMT+7

HLV Carlos Queiroz chia tay tuyển Iran

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TTO - Sau trận thua Bosnia & Herzegovina 1-3 ở loạt trận cuối cùng của bảng F, HLV tuyển Iran Carlos Queiroz đã tuyên bố ra đi.

HLV Carlos Queiroz đã nói với tờ Daily Mail (Anh) lý do ông ra đi: "Tôi rất muốn tiếp tục công việc nhưng tôi không nhận được lời mời ký hợp đồng mới nào. Được làm việc với đội tuyển Iran là một vinh dự cho tôi và tôi đã yêu đất nước này. Nhưng bạn không thể kết hôn nếu chỉ có một bên đồng ý. Tôi xin cám ơn tất cả những người đã tạo điều kiện cho tôi được dẫn dắt đội tuyển Iran. Những cầu thủ, khán giả và bóng đá Iran sẽ sống mãi trong tim tôi". 

Với thất bại 1-3 trước Bosnia & Herzegovina, Iran đã kết thúc chiến dịch World Cup 2014 với vị trí chót bảng F chỉ được 1 điểm. HLV Carlos Queiroz đã giải thích nguyên nhân khiến Iran thất bại trước Bosnia & Herzegovina như sau: "Chúng tôi đã bị vắt kiệt sức trong trận đấu với Argentina giống như một quả cam bị vắt hết nước chỉ còn vỏ khô. Tôi xin chúc mừng Bosnia, họ có nhiều cầu thủ tốt và chơi với đẳng cấp cao hơn hẳn chúng tôi. Đáng tiếc là họ đã bị loại và tôi nghĩ họ là đội bóng tốt nhất bị loại từ vòng bảng". 

Còn với Bosnia & Herzegovina, trận thắng này đã giúp họ có được chiến thắng đầu tiên trong lịch sử ở một kỳ World Cup và họ hoàn toàn có thể tự hào vì đã chơi rất tốt ở giải đấu này. HLV Safet Susic (Bosnia & Herzegovina) tỏ ra rất tiếc nuối khi nói với Hãng tin AFP: "Đây không phải là một kết thúc có hậu cho chúng tôi. Nếu chúng tôi may mắn hơn và các trọng tài ít sai lầm hơn thì có lẽ chúng tôi sẽ góp mặt ở vòng 16 đội". 

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên