31/10/2014 05:06 GMT+7

HLV Capello: "Messi giỏi hơn Ronaldo"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Dù Ronaldo vừa vượt qua Messi để thâu tóm các danh hiệu La Liga mùa bóng 2013-2014 nhưng HLV lừng danh Fabio Capello vẫn cho rằng Messi giỏi hơn Ronaldo.

Trên tờ AS (Tây Ban Nha), khi so sánh Ronaldo với Messi, HLV Capello nói: "Cả hai đều là cầu thủ thượng hạng nhưng họ rất khác nhau. Cristiano là cầu thủ mạnh mẽ với kỹ thuật rất tốt nhưng cậu ấy lại không có được thứ kỹ năng thuần khiết như Messi. Bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với Messi".

Hiện Ronaldo đang là Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và sắp tới, nhiều khả năng anh sẽ lại được vinh danh một lần nữa khi giải thưởng này được công bố vào đầu năm 2015.

Nhà cầm quân 68 tuổi này cũng tiết lộ từng rất muốn đưa Messi về Juventus vào năm 2005. Tại giải giao hữu Gamper Trophy, Messi đã làm hàng thủ của Juventus, do Fabio Cannavaro dẫn dắt, chao đảo. Và khi trận đấu chưa kết thúc, HLV Capello đã đến gặp đồng nghiệp Frank Rijkaard, khi đó đang dẫn dắt Barcelona, để đề nghị mượn Messi.

Trang Goal.com dẫn lời HLV Capello: "Tôi hỏi Rijkaard mượn Messi với lý do rằng Barcelona đã có ba cầu thủ nước ngoài nên hãy để Messi sang Juventus một năm. Khi đó Rijkaard trả lời rằng sẽ giải quyết tình trạng này trong ba hoặc bốn tháng để Messi có thể ra sân. Tôi biết rõ giá trị hàng thủ của Juventus và khi họ bị Messi làm chao đảo, tôi biết cậu ấy thật đặc biệt. Messi có thể làm được những điều mà các cầu thủ khác không làm được".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Fabio Capello Messi Ronaldo