01/11/2013 08:57 GMT+7

HLV Calisto: "Tôi tin tưởng Pacos de Ferreira sẽ trụ hạng"

K.B
K.B

TTO - Trả lời Tuổi Trẻ, cựu HLV đội tuyển Việt Nam Henrique Calisto nói rằng, ông tin tưởng sẽ giúp đội bóng Pacos de Ferreira trụ hạng thành công ở Giải vô địch Bồ Đào Nha (Liga Sagres)

Ông Calisto nói: "Tôi tiếp nhận ghế HLV Pacos de Ferreira trong thời điểm đội bóng đang gặp nhiều khó khăn. Như mọi người đều biết, Pacos de Ferreira hiện xếp cuối bảng Liga Sagres chỉ với 4 điểm sau 8 trận. Chúng tôi cũng chơi không thành công tại Europa League. Tuy nhiên, tôi nghĩ mình sẽ giúp Pacos de Ferreira trụ hạng thành công ở Liga Sagres. Tôi lạc quan vì Pacos de Ferreira là đội bóng tôi từng gắn bó nhiều năm và từng giúp CLB trụ hạng thành công ở mùa 2011-2012". 

Ông Calisto sẽ tìm cách vực dậy niềm tin ở cầu thủ vốn đang sa sút sau những trận thua liểng xiểng. Dự kiến, trong kỳ chuyển nhượng đông tới, HLV Calisto cũng sẽ mua thêm cầu thủ giỏi trong nỗ lực cải thiện chất lượng thi đấu của Pacos de Ferreira. 

HLV Calisto cũng tỏ ra bất ngờ khi biết tin HLV đội U-23 VN Hoàng Văn Phúc bị tạm đình chỉ trong thời điểm SEA Games 27 đang cận kề. Ông hi vọng bóng đá VN sẽ vượt qua khó khăn để có được thành tích tốt nhất ở Myanmar. 

Cuối cùng, người cầm quân Bồ Đào Nha nói: "Tôi rất nhớ Việt Nam, nhớ con người và khung cảnh ở đây. Trong năm 2014, tôi chắc chắn sẽ trở lại Việt Nam để đi du lịch và gặp lại những người bạn cũ". 

K.B
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên