28/03/2014 06:24 GMT+7

HLV Blanc không muốn chơi trò "tâm lý chiến" với Mourinho

T.VĨ
T.VĨ

TTO - HLV đội Paris Saint-Germain, Laurent Blanc cho biết ông không muốn bị kéo vào trò "tâm lý chiến" với "Người đặc biệt" Jose Mourinho trước khi hai đội gặp nhau ở tứ kết Champions League.

Jose Mourinho được đánh giá là bậc thầy về "tâm lý chiến". Trước các trận đấu quan trọng, HLV này thường xuất hiện trên các phương tiện truyền thông khen ngợi, khích bác, hoặc chê bai đối thủ, khiến đối phương dễ mất phương hướng rồi dẫn đến mắc sai lầm khi bước vào thi đấu.

Hiểu rõ điều đó, HLV Laurent Blanc tuyên bố không muốn bị lôi vào trò "tâm lý chiến" với "Người đặc biệt" khi Paris Saint-Germain và Chelsea gặp nhau ở tứ kết Cthampions League. "Tôi sẽ không tham gia vào trò chơi đó. Tôi chỉ tập trung vào trận đấu với Nice vào thứ sáu (28-3)"- Hãng tin AFP trích phát biểu của HLV Laurent Blanc.

"Mourinho sẽ nói nhiều chuyện và bình luận, đó là cách ông ấy làm việc. Tôi biết ông ấy rất tốt. Chúng ta đều biết rõ về ông ấy và cách ông ấy làm việc. Tôi đã từng được huấn luyện bởi ông ấy (thời Mourinho là trợ lý cho huấn luyện viên Bobby Robson tại Barcelona mùa giải 1996-97). Ông ấy rất thông minh và chuyên nghiệp. Tôi có nhiều sự tôn trọng dành cho ông ấy. Ông ấy là một HLV tuyệt vời và ông ấy đã giành được mọi thứ nhờ tài năng của mình", HLV Laurent Blanc cho biết thêm.

Paris Saint-Germain sẽ đón tiếp Chelsea trên sân Công viên các Hoàng tử vào ngày 3-4 tới (theo giờ Việt Nam) trong trận lượt đi vòng tứ kết. Trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra trên sân Stamford Bridge vào ngày 10-4.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên