17/02/2015 06:23 GMT+7

HLV Blanc cảnh báo Mourinho giở trò tiểu xảo

H.LAM
H.LAM

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu với Chelsea ở vòng 16 đội Champions League, HLV Laurent Blanc cảnh báo các học trò phải giữ bình tĩnh trước sự khiêu khích của các cầu thủ Chelsea.

Paris Saint-Germain (PSG) bước vào trận đấu với Chelsea với lực lượng tổn thất nghiêm trọng vì chấn thương. Tình hình khó khăn đến độ, PSG có thể sẽ không có người để thay thế nếu như một cầu thủ bị truất quyền thi đấu. Vì vậy, HLV Laurent Blanc kêu gọi các học trò phải thật bình tĩnh, bởi HLV Jose Mourinho sẽ chỉ đạo các cầu thủ Chelsea khiêu khích để các cầu thủ PSG dính thẻ phạt và bị truất quyền thi đấu.

Trong số các cầu thủ PSG, HLV Laurent Blanc đặc biệt lưu ý tiền vệ Marco Verratti - cầu thủ đã 5 lần bị truất quyền thi đấu trong màu áo Pescara và PSG. Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Laurent Blanc cho biết: "Ngày mai (18-2) sẽ rất nhiều áp lực và Marco cần phải thận trọng, bởi cậu ấy đang gánh vác một trọng trách lớn. Tôi biết Marco đã được cải thiện nhiều và biết kiềm chế bản thân nhưng anh ấy cần phải chứng tỏ trên sân".  

HLV Laurent Blanc nói tiếp: "Tôi hiểu Mourinho và tôi biết ông ấy sẽ xúi giục các cầu thủ của mình dùng những tiểu xảo để gây ức chế cho chúng tôi. Nếu bạn thường xuyên theo dõi Chelsea, bạn sẽ hiểu những điều tôi nói. Vì vậy, các cầu thủ PSG cần phải bình tĩnh, không phản ứng và né tránh va chạm với các cầu thủ Chelsea. Chúng ta không thể dính thẻ vàng và bị truất quyền thi đấu, bởi chúng ta không có nhiều cầu thủ trong đội hình".

HLV Laurent Blanc cũng hi vọng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ tỏa sáng để giúp PSG giành được một kết quả tốt trước Chelsea. "Các cầu thủ lớn cần phải thể hiện mình trong những trận cầu lớn. Vì vậy, tôi mong đội rất nhiều từ Ibrahimovic. Tôi nghĩ Mourinho cũng mong đợi rất nhiều từ Hazard. Nhưng có nhiều cầu thủ chất lượng có thể tạo nên sự khác biệt. Ibrahimovic là một trong số đó. Tôi hi vọng anh ấy sẽ ghi bàn và giúp PSG giành chiến thắng", HLV Laurent Blanc cho biết thêm. 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên