14/12/2015 05:31 GMT+7

HLV Benitez chỉ trích cầu thủ Real Madrid

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Trong buổi họp báo sau trận Real Madrid thua Villarreal 0-1 vào rạng sáng 14-12, HLV Rafael Benitez đã chỉ trích các cầu thủ đội nhà rất nhiều.

HLV Benitez trong trận Villarreal thắng Real Madrid 1-0 - Ảnh: Reuters
HLV Benitez trong trận Villarreal thắng Real Madrid 1-0 - Ảnh: Reuters

Trang Goal.com dẫn lời HLV Benitez: "Cầu thủ Real Madrid thi đấu không tốt trong hiệp một và thiếu hiệu quả trong hiệp hai. Tôi sẽ phải phân tích vì sao lại có tình trạng này. Để giành chức vô địch, đội bóng cần thắng nhiều trận và khi lâm vào tình thế này, toàn đội phải thể hiện khát vọng vô địch".

Ông nói tiếp: "Trong hiệp hai, Real Madrid chơi hay hơn Villarreal, là đội sút bóng nhiều hơn và khi đó tôi nghĩ bàn thắng chỉ là vấn đề thời gian. Tuy nhiên, các cú dứt điểm của Real Madrid lại thiếu hiệu quả và chúng tôi sẽ phải cải thiện vấn đề này. Tôi đợi đến khá trễ mới quyết định thay người (thay người lần đầu ở phút 78) do các cầu thủ trên sân vẫn đá tốt. Điều tích cực duy nhất trong trận là nỗ lực đứng dậy của Real Madrid trong hiệp hai".

Lối đá của Real Madrid trong trận này khá thất vọng. Suốt trận, trang Livescore thống kê Real Madrid có 17 cú dứt điểm nhưng chỉ 2 lần trúng đích.

Tương tự, trung vệ Pepe nhận xét: "Tôi không biết điều gì đã xảy ra với Real Madrid trong hiệp một. Chúng tôi hoàn toàn không thể bắt nhịp trận đấu. Để thắng trận, bạn phải luôn sẵn sàng ngay từ tiếng còi khai cuộc. Real Madrid đã cố gắng chiến đấu trong hiệp hai, tiếc rằng bàn thắng đã không đến".

Trận thua khiến Real Madrid kém đội đầu bảng Barcelona 5 điểm. Tuy nhiên, với chặng đường phía trước còn rất dài, khoảng cách 5 điểm vẫn chưa phải là "thảm họa". Cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng kêu gọi các cầu thủ Real Madrid hãy đoàn kết chiến đấu cho danh hiệu vô địch La Liga, để đáp lại sự kỳ vọng từ các cổ động viên nhà.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên