11/03/2015 07:19 GMT+7

HLV Ancelotti xin lỗi các CĐV Real Madrid

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận thua Schalke 3-4 ở lượt về vòng 16 đội Champions League, HLV Carlo Ancelotti thừa nhận Real Madrid đã chơi rất tệ và lên tiếng xin lỗi các CĐV về trận thua này.

Trận này, hàng tấn công của Real Madrid đã thi đấu khởi sắc trở lại, nhưng vẫn không thể cứu Real Madrid tránh được trận thua thứ hai liên tiếp khi hàng phòng ngự của họ thi đấu quá tệ.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng xin lỗi các CĐV về màn trình diễn đáng xấu hổ này. "Tôi rất xin lỗi. Như mọi người đã nhìn thấy, chúng tôi đã có một trận đấu rất tệ và điều đó có hại cho hình ảnh của chúng tôi. Tất cả những lời chỉ trích chúng tôi đều xứng đáng nhận".

HLV Ancelotti nói tiếp: "Chúng tôi đang tìm hiểu nguyên nhân để giúp đội bóng không trở nên lố bịch thêm. Không dễ dàng để giải thích những gì đang diễn ra".

Dù đang chịu áp lực lớn nhưng HLV Carlo Ancelotti cho biết ông không quan tâm đến chuyện mình bị sa thải mà chỉ chú tâm vào công việc. "Tôi không nghĩ đến chuyện bị sa thải. Tôi đang tiếp tục công việc của tôi và cố gắng làm điều đó tốt hơn mỗi ngày. Tôi phải nói rằng những gì đang diễn ra thật là khó hiểu, nhất là sau những gì chúng tôi đã làm được đến tháng 12 (giành 22 trận thắng liên tiếp)". 

"Chúng ta cần phải nhìn vào hàng phòng ngự. Các cầu thủ đã mắc quá nhiều sai lầm. Không có đội bóng nào có thể ghi bốn bàn vào lưới chúng tôi trên sân nhà, nhưng hôm nay (đêm 10-3, giờ châu Âu), Schalke lại làm được. Chúng tôi đang trở thành đội bóng thiếu tổ chức", HLV Ancelotti cho biết thêm.  

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên