18/04/2017 05:45 GMT+7

​HLV Ancelotti: “Muốn đánh bại R.M, phải bắt chết Ronaldo”

H.LAM
H.LAM

TTO - Đó là phát biểu của HLV Carlo Ancelotti (Bayern Munich) trước trận lượt về tứ kết Champions League với Real Madrid trên sân Bernabeu vào sáng 19-4.

HLV Ancelotti yêu cầu các học trò phải bắt chết Ronaldo. Ảnh: REUTERS

Ở trận lượt đi vào tuần trước, Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng với hai bàn thắng đẹp, giúp Real Madrid lội ngược dòng đá bại Bayern Munich 2-1 trên sân Allianz Arena. HLV Ancelotti cho biết, cơ hội của Bayern Munich vẫn còn nhưng để đánh bại được Real Madrid tại Bernabeu, các cầu thủ cần phải "bắt chết" Ronaldo.

Hãng tin Reuters trích lời HLV Ancelotti: “Các chi tiết nhỏ đã được quyết định trong trận lượt đi và chúng tôi cần phải tập trung vào những vấn đề đó. Muốn đánh bại Real Mardid, các cầu thủ Bayern Munich không được phép để xổng Ronaldo như ở trận lượt đi”.

HLV Ancelotti nói tiếp: “Tôi biết cơ hội của Bayern Munich rất nhỏ nhưng chúng tôi hoàn toàn có thể giành chiến thắng tại Bernabeu nếu chơi tốt và tránh những sai lầm như ở trận lượt đi. Real Madrid có rất nhiều cầu thủ giỏi và Ronaldo là cầu thủ nguy hiểm nhất”.

HLV Ancelotti cũng cho biết tiền đạo Robert Lewandowski đã trở lại sau chấn thương vai và đó là một sự khích lệ lớn cho Bayern Munich. “Lewandowski là một cầu thủ tuyệt vời và sự trở lại của anh ấy rất hữu ích. Sự trở lại của Lewandowski đã tiếp thêm tự tin cho Bayern Munich rất nhiều, nhưng chúng tôi sẽ không thay đổi chiến thuật như ở trận lượt đi. Tôi hi vọng Lewandowski sẽ lại ghi bàn vào lưới Real Madrid”.   

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên