25/02/2015 06:07 GMT+7

HLV Allegri: "Đây là một bước tiến lớn của Juventus"

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Massimiliano Allegri (Juve) đã hết lời ca ngợi các học trò và nhận định chiến thắng trước Dortmund là một bước tiến lớn của Juventus.

HLV Massimiliano Allegri cho biết: "Chúng tôi rất hạnh phúc vì giành chiến thắng trên sân nhà và trên tất cả là các cầu thủ đã chơi tốt. Chúng tôi đã có một vài vấn đề nơi hàng phòng ngự khi bị Dortmund dồn ép trong hiệp 1. Bàn thua là một sự xấu hổ nhưng những điều này vẫn thường xảy ra dù bạn chơi tốt".

HLV Allegri nói tiếp: "Đây là một bước tiến lớn của Juventus, bởi không phải đội bóng nào cũng có thể đánh bại được Dortmund - đội bóng đang thi đấu rất tốt tại Champions League. Tôi không lo lắng về trận lượt về, bởi ở Champions League, đặc biệt là giai đoạn này, bạn phải chống lại những đội bóng xuất sắc nhất. Muốn giành vé đi tiếp, bạn phải tìm ra điểm yếu của đối thủ và khai thác chúng".

Đồng quan điểm với HLV Allegri, tiền đạo Carlos Tevez cũng nhận định Juventus đã chơi tốt. "Chúng tôi đã chơi tốt hơn và Dortmund có được bàn thắng là do lỗi của chúng tôi. Đánh bại Dortmund ở Champions League là điều không dễ dàng và chúng tôi biết sẽ còn rất khó khăn ở trận lượt về sắp tới".

Trong khi đó, dù thua trận nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn hài lòng với những gì Dortmund đã đạt được. "Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp 1 và gây nhiều khó khăn cho Juventus. Các cầu thủ đã phản ứng tốt sau khi bị thủng lưới, và đó là điều tôi mong đợi".

"Bàn thua thứ hai là do các cầu thủ đã quá thụ động. Hàng phòng ngự đã có thể bảo vệ và làm tốt hơn ở những tình huống như vậy. Trong hiệp 2, chúng tôi đã chơi không tốt và để cho Juventus có nhiều cơ hội. Nhưng nhìn toàn cuộc thì đây là một kết quả chấp nhận được", HLV Jurgen Klopp cho biết thêm.  

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên