15/11/2014 21:01 GMT+7

Hi Lạp sa thải HLV Ranieri

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Liên đoàn bóng đá Hi Lạp (HFF) đã quyết định sa thải HLV Claudio Ranieri sau khi đội tuyển nước này để thua 0-1 trước đội bóng tí hon là Đảo Faroe ở lượt trận thứ tư vòng loại Euro 2016 vào sáng 15-11.

Đây là trận thua thứ ba của đội tuyển Hi Lạp ở vòng loại Euro 2016. Kết quả thất vọng này khiến nhà vô địch Euro 2014 rơi xuống cuối bảng F với vỏn vẹn1 điểm, kém đội đầu bảng Romania 9 điểm. Thất vọng vì màn trình diễn của đội nhà, HFF đã quyết định sa thải HLV Claudio Ranieri, dù chiến lược gia người Ý này mới được bổ nhiệm làm HLV trưởng tuyển Hi Lạp hôm 26-7 vừa qua.

Thông báo trên website của HFF, Chủ tịch Giorgos Sarris gởi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì kết quả nghèo nàn của đội tuyển quốc gia. "Tôi thành thật xin lỗi người hâm mộ. Tôi xin chịu trách nhiệm trong việc lựa chọn HLV dẫn đến kết quả nghèo nàn của đội tuyển quốc gia. Chúng tôi sẽ triệu tập các thành viên để thực hiện những thay đổi cần thiết nhằm tránh lặp lại sai lầm đáng xấu hổ này".

Trong khi đó, dù rất buồn nhưng HLV Claudio Ranieri thừa nhận tuyển Hi Lạp xứng đáng nhận kết quả như vậy vì chơi quá tệ. "Tôi không có từ ngữ gì để giải thích những điều đang xảy ra. Dù muốn ghi bàn để giành chiến thắng đầu tiên ở bảng F nhưng chúng tôi lại không làm được. Đảo Faroe xứng đáng với chiến thắng này bởi họ đã chơi tốt và tạo được nhiều cơ hội ghi bàn. Chúng tôi đã sai lầm khi nghĩ mình nằm ở bảng đấu dễ thở. Với những gì đã thể hiện, Hi Lạp xứng đáng đứng ở cuối bảng".

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên